Nội thất văn phòng giá rẻ Piron Nhà Sản xuất và cung cấp nội thất văn phòng hàng đầu Việt Nam

3 lưu ý khi thiết kế nội thất văn phòng


Chúng ta đều biết rằng việc thiết kế nội thất văn phòng là điều rất quan trọng so với tổng thể của một văn phòng. Vậy khi thiết kế chúng ta cần quan tâm cũng như lưu ý đến điều gì? Tất cả những điều đó sẽ được giới thiệu trong bài viết dưới đây. Hy vọng từ bài viết sẽ gợi mở cho khách hàng nhiều ý tưởng trong thiết kế nội thất văn phòng của chính bạn.

Chọn chất liệu nội thất phù hợp

Được biết đến các sản phẩm nội thất hiện nay được thiết kế từ chất liệu gỗ - vải - da là chính. Vậy trong những chất liệu trên thì đâu là chất liệu thích hợp cho không gian văn phòng của chính mình.


Điều này còn phụ thuộc vào mục đích sử dụng của khách hàng là gì? Với những sản phẩm bàn làm việc nhân viên chúng ta có thể sử dụng chất liệu là gỗ hoặc chất liệu là nhựa hoặc sắt. Điều đó vừa đảm bảo được độ bền đồng thời cũng khá tiện lợi trong quá trình di chuyển bàn làm việc từ không gian này sang không gian khác.


Còn đối với không gian phòng khách văn phòng thể hiện bổ mặt của cả công ty có lẽ sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho khách hàng đó chính là những bộ bàn ghế sofa. Điều này giúp cho không gian của bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn đối với những vị khách đặt trên đến văn phòng.

Đến đây một vài mẫu sản phẩm khách hàng có thể tham khảo đó chính là:

  • Ghế chân quỳ.
  • Ghế xoay.
  • Bàn nhân viên sắt.
  • Chọn gam màu phù hợp

Việc phối màu là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc thiết kế nội thất văn phòng. Chúng ta cần phối màu làm sao để có thể làm nổi bật không gian nhưng đồng thời cũng không làm cho không gian cảm thấy “lố” trong mắt người sử dụng.


Việc chọn màu nội thất chúng ta có thể dựa vào màu sơn tường. Nếu văn phòng của bạn đang sử dụng màu sơn tường có tone màu sáng thì chúng ta cần sử dụng những bộ bàn ghế văn phòng có tone màu hơi tối, và ngược lại. Điều đó sẽ giúp cân bằng màu sắc trong không gian văn phòng. Đem lại tính thẩm mỹ cao cho văn phòng.

Phong cách thiết kế nội thất

Việc chọn nội thất văn phòng cũng cần chú đến phong cách. Nếu văn phòng của bạn đang theo đuổi phong cách hiện đại thì cần chọn cho mình những mẫu sản phẩm nội thất mang hơi hướng hiện đại trẻ trung năng động.


Với những không gian văn phòng theo đuổi phong cách cổ điển có lẽ sản phẩm nội thất thích hợp đó chính là những bộ bàn ghế bằng gỗ hoặc những bộ bàn ghế sofa có màu hơn trầm một chút.


Bên trên là một vài lưu ý khi lựa chọn nội thất văn phòng Piron để lựa chọn được những kiểu dáng mẫu mã -  màu sắc - phong cách hướng đến không gian văn phòng làm việc.


Chủ đề tương tự

  • Tìm kiếm liên quan:

Bài viết liên quan