Nội thất văn phòng giá rẻ Piron Nhà Sản xuất và cung cấp nội thất văn phòng hàng đầu Việt Nam

5 Mẫu nhà cấp 4 giá rẻ đẹp hiện đại ở nông thôn


Sở hữu một ngôi nhà cấp 4 giá rẻ đầy tiện nghi, đầy đủ công năng sử dụng là mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên với chi phí để mua đất nền đã quá cao cộng với chi phí xây dựng cũng khiến nhiều người phải đau đầu. Đặc biệt với những cặp vợ chồng trẻ điều kiện kinh tế chưa ổn định. Bài viết dưới đây là 5 mẫu nhà giá rẻ cho vợ chồng trẻ dễ dàng sở hữu bởi chi phí không cao nhưng vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Với những cặp vợ chồng trẻ điều kiện kinh tế không cao thì lựa chọn thiết kế những mẫu nhà giá rẻ dưới đây sẽ rất phù hợp. Thiết Kế Nhà Đẹp Á Âu nhà thầu với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc, nếu bạn yêu thích phong cách thiết kế của chúng tôi và cần được tư vấn liên hệ với KTS theo hotline 0977019162 để được tư vấn 24/7.

Mẫu nhà cấp 4 300 triệu

Mẫu nhà cấp 4 đẹp hiện đại này được thiết kế theo dạng hình ống, chạy thẳng vào trong. Ngôi nhà cấp 4 mái lệch độc đáo và kiến cố với hai trụ cột vuông, ốp đá tự nhiên trang trí cho phần thân và phần chân cột. Trụ cột này giúp đảm bảo kết cấu chịu lực cho mái trước, vừa giúp mặt tiền của ngôi nhà có sự thông thoáng và tạo ấn tượng hơn.

Mặt tiền của ngôi nhà gây điểm nhấn ấn tượng với hệ thống tường kiên cố. Mặt tiền của ngôi nhà khá thoáng khi sử dụng hệ thống cửa kính khung nhôm Xingfa để lắp đặt. Mái ngói đỏ được thi công và thiết kế lệch mái đã tạo nên sự liên kết mạnh mẽ và chi tiết. Phối hợp cùng với mặt tiền chung tạo nên sự thu hút đặc biệt cho người nhìn.

Nhìn từ xa, ngôi nhà cấp 4 này tuy đơn giản nhưng lại vô cùng nổi bật, màu sắc nhã nhặn, khối hình cao ráo, hứa hẹn đây sẽ là một không gian sống lý tưởng dành cho những cặp vợ chồng trẻ, gia đình có 4 thành viên.

Ý tưởng thiết kế nhà cấp 4 giá rẻ ở nông thôn

Kiến trúcnhà cấp 4 mái thái sở hữu phối cảnh đơn giản, thiết kế hiện đại và tươi mới với những hình khối có sự chắc chắn, vững chắc và bố cục chặt chẽ. Bậc tâm cấp của ngôi nhà được ốp màu ghi xám cùng với phần sảnh chính rộng rãi và thông thoáng. Phần mái phụ trước mặt tiền được nâng đỡ bởi 2 trụ cột vuông màu trắng, đơn giản không tập trung ở phần thân mà lại nhấn nhá đơn giản ở phần đầu cột.

Kiến trúc mái thái được thiết kế kiểu giật cấp nhẹ, mái thái chữ A với khối đua rộng giúp làm tôn lên sự vững chắc và bề thế cho ngôi nhà cấp 4 mái thái. Không gian ngoại thất với tông màu chủ đạo là màu trắng, thiết kế phối hợp ăn ý với tông màu đen của hệ thống cửa chính và cửa sổ, màu xám của ngói lợp. Với thiết kế màu ngoài màu xám mang đến không gian sống quen thuộc cùng với hình khối kiên cố và bình yên. Mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại với hình khối chắc chắn kết hợp với gam màu trắng nhẹ nhàng đáp ứng được nhu cầu sử dụng và sinh hoạt của những cặp vợ chồng trẻ.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ hiện đại

Hình khối thiết kế mẫu nhà cấp 4 giá rẻ khá đơn giản bằng việc sử dụng gam màu tươi sáng và trẻ trung. Hình khối của ngôi nhà đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự vững chắc cũng như sự khỏe khoắn. Việc thiết kế 2 sảnh chính và sảnh phụ kết hợp với hệ bậc tam cấp và nền móng cao giúp tạo nên sự vững chãi cũng như cao ráo cho mẫu thiết kế ngôi nhà cấp 4 hiện đại và tươi mới.

Thiết kế mái thái cao và đua rộng giúp cho hình khối của ngôi nhà thêm phần cân đối và có sự thu hút đối với bất kỳ ai khi chiêm ngưỡng ngôi nhà. Bằng việc sử dụng kết cấu mái thái màu ghi sang trọng kết hợp với hệ thống cửa kính Xingfa hiện đại đã phần nào giúp cho mẫu nhà cấp 4 đơn giản này có tính thẩm mỹ cao hơn, thu hút và ấn tượng hơn. Qua đây đã giúp chủ đầu tư thể hiện được một phần tính cách phóng khoáng của mình.

Hệ thống tam cấp được thiết kế cao hơn so với nền móng của ngôi nhà, được ốp gạch cùng với khối chân trụ cột vững chắc có tác dụng chống đỡ cho toàn bộ kết cấu chịu lực của ngôi nhà. Thay vì sử dụng những trụ cột tròn có họa tiết hoa văn cầu kỳ như phong cách tân cổ điển thì ngôi nhà cấp 4 này lại thiết kế hiện đại với 2 trụ cột vuông trước mặt tiền công trình.`

Thiết kế nhà cấp 4 giá rẻ đẹp ở nông thôn

Mẫu nhà cấp 4 tuy đơn giản nhưng lại có sự khác biệt hoàn toàn so với những mẫu nhà cấp 4 khác. Từ phối cảnh kiến trúc cho đến thiết kế ngoại thất cũng như việc sử dụng màu sắc đều có sự tính toán một cách chi tiết, khoa học và hiện đại nhằm tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ cao. Sảnh chính tuy có diện tích hẹp nhưng lại được thiết kế vững chãi, khỏe khoắn với 2 thân trụ cột vuông kết hợp với những đường gờ phào trang trí màu đen chạy dọc tạo điểm nhấn. Cùng với đó là thiết kế bậc tam cấp được ốp gạch màu đen cùng với thiết kế hiên chính màu gạch vàng tạo sự phối hợp ăn ý cũng như nhẹ nhàng cho ngôi nhà.

Màu sắc có sự phối hợp hài hòa và chuyển tông một cách nhẹ nhàng đã thu hút được sự chú ý của người nhìn. Màu xanh của mái thái kết hợp với màu muối tiêu của sơn tường cùng màu trắng của hệ thống cửa tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ cao, cũng như cảnh quan bắt mắt của ngôi nhà cấp 4 đơn giản và hiện đại. Đứng trước mẫu nhà cấp 4 này mang lại một cảm giác bình yên cũng như an toàn.

Bản vẽ kiến trúc nhà cấp 4 đơn giản chi phí thấp

Công trình nhà cấp 4 đơn giản đẹp với những mảng khối tường đăng đối bề thế, trụ cột nhỏ ở phía trước mặt tiền tạo điểm nhấn ngôi nhà có độ chắc chắn kết hợp với mái mái thái rất đẹp. Mặt tiền của ngôi nhà được thiết kế với 2 trụ cột vuông lớn được thiết kế cách điệu phần chân cột ốp gạch và phần thân chạy thẳng lên đầu cột thiết kế vát nhỏ về phía đầu cột. Phào chỉ ở trụ và chân tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ cao cho không gian mặt tiền thêm phần sức hút, thêm tinh tế và cuốn hút.

Bậc tam cấp của ngôi nhà được thiết kế khá cao và ốp đá tự nhiên màu đen tạo sự mạnh mẽ và vững chắc trong tổng thể hình khối thiết kế chung. Toàn bộ phần chân tường của ngôi nhà được ốp đá tự nhiên mang đến tính thẩm mỹ cao đồng thời còn có tác dụng chống ẩm mốc, rong rêu.

Kiến trúc mái thái được thiết kế với những khối đua rộng, ôm trọn lấy phần thân tường cùng với hệ thống cửa sổ, cửa chính thông thoáng mang ánh sáng và gió tự nhiên vào sâu bên trong. Không gian hiện đại, sang trọng bằng việc sử dụng hệ thống cửa nhựa lõi thép màu trắng sứ, cách âm, cách nhiệt và chống oxy hóa tốt.

Trên đây là những mẫu nhà giá rẻ được Thiết Kế Nhà Đẹp Á Âu tổng hợp cho vợ chồng trẻ dễ dàng sở hữu được mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng với những gì chúng tôi cung cấp sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin để có thể lựa chọn được mẫu nhà phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu.



Chủ đề tương tự

  • Tìm kiếm liên quan:

Bài viết liên quan