Nội thất văn phòng giá rẻ Piron Nhà Sản xuất và cung cấp nội thất văn phòng hàng đầu Việt Nam

Bàn nhân viên văn phòng tạo nên những giờ làm việc thoải mái, hiệu quả


Tại mỗi văn phòng làm việc của bất kỳ công ty, doanh nghiệp nào luôn cần đến những chiếc bàn nhân viên văn phòng. Đây là nội thất không thể thiếu giúp cho nhân viên làm việc một cách hiệu quả cao.

Một số bàn làm việc văn phòng hiện đại

Bàn làm việc chân sắt là một mẫu bàn hiện đại được sử dụng nhiều trong khoảng thời gian gần đây. Mặt bàn được làm từ chất liệu gỗ cao cấp có độ bằng, mịn và bóng cùng đường vân gỗ tăng thêm tính thẩm mỹ dành cho sản phẩm. Không những thế dòng sản phẩm này còn được thiết kế chân bàn bằng sắt tăng thêm sự chắc chắn dành cho sản phẩm. 


Mẫu bàn chân sắt này còn được thiết kế chân theo nhiều hình dáng khác nhau đảm bảo cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho không gian văn phòng của mình.


Mẫu bàn làm  việc fami được nhiều văn phòng yêu thích bởi thiết kế khá là độc đáo cũng như lạ mắt. Bàn được làm từ gỗ MFC cao cấp được ghép thành từ các mảnh. Bàn đế chân của bàn làm việc được bọc thêm một lớp nhựa rất chắc chắn đảm bảo cho bàn làm việc có thể sử dụng lâu dài và bền bỉ hơn.

Kích thước của bàn thoải mái mang đến cho nhân viên làm việc luôn cảm thấy thoải mái nhất trong 8 tiếng đồng hồ làm trên công ty. Hơn nữa, mẫu bàn thiết kế với kích thước chuẩn phù hợp với các công  ty có nhiều nhân viên làm việc.

Bán bàn làm việc nhân viên giá rẻ

Piron là một trong những công ty được nhiều khách hàng đánh giá cao trong việc cung cấp những sản phẩm nội thất văn phòng một cách tốt nhất. Những dòng sản phẩm này được đánh giá cao trong quá trình sử dụng.


Bàn có chất liệu rất tốt đảm bảo có thời gian sử dụng lâu dài và bền bỉ. Không những thế các mẫu sản phẩm này còn được thiết kế rất hiện đại phù hợp với mọi không gian trong văn phòng làm việc.


Giá của những chiếc bàn này rất ưu đãi và rẻ trên thị trường, vì có nhiều mẫu sản phẩm khác nhau nên mỗi sản phẩm sẽ có mức giá khác nhau. Phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều công ty cho dù là công ty mới thành lập hay là làm lâu năm.


Hơn nữa, những dòng sản phẩm bàn nội thất văn phòng luôn được thiết kế để nhân viên luôn được làm việc thoải mái nhất. Sản phẩm đều có thời gian bảo hành nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng mẫu sản phẩm bàn này cho công ty.

Chúng tôi cam kết cung cấp bàn nhân viên văn phòng với chất lượng tốt đến với khách hàng.

Thông tin văn phòng Piron của chúng tôi

  • Văn phòng HCM:  16/1 Bế Văn Cấm khu Phố 1 Phường Tân Kiểng Q 7 Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://www.piron.vn
  • Email: noithat.piron@gmail.com
  • Hotline 0975.985.518 hỗ trợ tư vấn Miễn Phí 
 

Chủ đề tương tự

  • Tìm kiếm liên quan:

Bài viết liên quan