Nội thất văn phòng giá rẻ Piron Nhà Sản xuất và cung cấp nội thất văn phòng hàng đầu Việt Nam

Cách sắp xếp quần áo trong tủ nhựa nhanh và gọn gàng nhất.


Tủ nhựa là một vật dụng ngày càng phổ biến trong các gia đình hiện nay bởi vì sự tiện lợi, bền đẹp và giá cả lại phải chăng. Công năng sử dụng cũng rất tốt. Nhưng hôm nay chúng ta sẽ không bàn luận về chất lượng hay giá thành của tủ nhựa mà tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách sắp xếp quần áo trong tủ nhựa sao cho gọn gàng và ngăn nắp nhất, chúng ta cùng theo dõi nhé. 


Cách sắp xếp quần áo trong tủ nhựa khoa học nhất. 

Tủ nhựa có đặc điểm yếu hơn các loại tủ làm bằng gỗ hay kim loại, sức chịu lực thấp hơn, chính vì thế trong quá trình sử dụng chúng, chúng ta cần phải sắp xếp sao cho khoa học để tủ được bền đẹp, tránh vì quá nặng mà tủ bị sập gãy trong quá trình sử dụng. Sau đây tôi xin giới thiệu các cách sắp xếp quần áo trong tủ nhựa:

Cách 1: Phân loại quần áo

Bạn hãy tự đặt ra các tiêu chí để có thể phân loại quần áo của mình ra thành từng loại, điều này giúp quần áo được gọn gàng và có thể dễ dàng tìm kiếm trong quá trình sử dụng. Các tiêu chí có thể như là cũ mới, quần áo đi làm- quần áo ở nhà, Quần áo con và quần áo to…

Bạn hãy lựa chọn lấy một tiêu chí đơn giản và phù hợp với mình nhất. 

Cách 2: Loại bỏ những đồ không cần thiết. 

Với phương pháp này chính là loại bỏ những đồ dùng mà bạn không dùng tới. Ví dụ như quần áo cũ không còn hợp mốt và lâu không dùng tới. Quần áo cũ mà bạn không còn thích nữa, quần áo quá chật hay quá rộng với bạn và không thể sử dụng. Tất cả những đồ đó dù không được sử dụng nữa những bạn vẫn không nỡ bỏ đi. Bạn có thể sử dụng chúng trong mục đích từ thiện. Hãy lựa chọn những món đồ còn mới và đẹp, gửi tặng cho các nhóm từ thiện bạn nhé. 


Cách 3: Thêm các giỏ hay giá treo:

Với một chiếc tủ thông thường thì không hay có những ngăn nhỏ để dùng cho cứ thứ lặt vặt. Chính vì vậy mà chúng ta có thể cho thêm những chiếc giỏ xinh xắn vào trong tủ để dùng cho quần áo nhỏ, tất gang tay chẳng hạn, rất tiện lợi đúng không ạ.

Tiến hành thực hiện cách sắp xếp quần áo trong tủ nhựa nào

Đầu tiên như đã nói ở trên, chúng ta có thể sử dụng những giỏ mây nhỏ để những đồ bé cho gọn gàng và dễ tìm kiếm sau này và để chúng ở ngăn dưới cùng. 

Các bộ quần áo đi làm chúng ta nên treo lên cho phẳng, sắp xếp các loại sơ mi treo cùng nhau, váy treo cùng nhau, quần âu hay các bộ vest treo cùng nhau. 

Các bộ quần áo mặc ở nhà treo về một ngăn riêng, quần áo đi chơi treo một ngăn riêng, các loại khăn tắm, quần áo chưa mặc tới chúng ta có thể gấp gọn lại một góc ít sử dụng.

 

Sau một hồi sắp xếp chúng ta thấy quần áo của mình gọn gàng chưa nào, thật dễ dàng để có một chiếc tủ quần áo gọn gàng đúng không. Qua bài viết cách sắp xếp quần áo trong tủ nhựa hy vọng bạn có thể sắp xếp cho chiếc tủ của mình được gọn gàng và sạch sẽ nhé. 



Chủ đề tương tự

  • Tìm kiếm liên quan:

Bài viết liên quan