Nội thất văn phòng giá rẻ Piron Nhà Sản xuất và cung cấp nội thất văn phòng hàng đầu Việt Nam

Địa chỉ bán bàn chân sắt chất lương hiện nay


Bàn làm việc chân sắt đang ngày càng được sử dụng rộng rãi cho nhiều không gian văn phòng làm việc hiện đại. Theo xu hướng này, bạn dễ dàng tìm được cho mình những sản phẩm bàn làm việc với nhiều kiểu mẫu mã đẹp mắt. Tuy nhiên bạn nên đến các đại lý bán bàn chân sắt chính hãng như piron.vn để được mua bàn chân sắt chất lượng, giá rẻ và nhanh chóng.

Một số mẫu bàn chân sắt hiện đại tại Piron

- Bàn chân sắt không có hộc tủ


Mẫu bàn chân sắt gấp 1m2 BS8-4

Đây là bàn làm việc chân sắt không đi kèm hộc tủ được xem là dòng sản phẩm có tính linh hoạt cao. Mặt bàn được làm bằng gỗ MFC có màu vân gỗ đảm bảo các chỉ số chống ẩm, chống cong vênh, phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam. Dòng sản phẩm bàn chân sắt không có hộc tủ có nhiều thiết kế đa dạng. Có hai loại bàn chân sắt có yếm và không có yếm giúp bạn thuận tiện nhất trong công việc.

- Bàn chân sắt có hộc tủ

Mẫu bàn chân sắt có hộc tủ

Các sản phẩm bàn chân sắt có hộc treo của Piron được thiết kế tỉ mỉ với kiểu dáng sang trọng và thời thượng nhất. Mặt bàn chân sắt của Piron được làm từ chất liệu gỗ MFC hoặc MDF cao cấp, đem lại giá trị cao có độ sáng bóng, chịu nước tốt và không sợ bị mối mọt. Mặt bàn thường được thiết kế theo hình chữ nhật, mặt trước có yếm lửng để tạo độ che phủ vừa phải mà vẫn tạo cảm giác thoáng đãng lại riêng tư.

Bàn chân sắt đi liền với hộc tủ rất thuận tiện cho việc lưu trữ các giấy tờ quan trọng. Bạn có thể sắp xếp các loại giấy tờ theo cấp độ quan trọng đến ít quan trọng theo trình tự từ dưới lên trên để thuận tiện cho việc giải quyết các công việc nếu còn dang dở. Đây là dòng sản phẩm phù hợp với những đối tượng tiêu dùng ưa chuộng sự riêng tư cũng như những người kín đáo.

Piron.vn địa chỉ cung cấp đồ nội thất văn phòng giá rẻ

Nếu bạn đang muốn mua bàn làm việc chân sắt mà chưa biết nên mua ở đâu thì có thể tham khảo các thông tin chi tiết về những mẫu bàn chân sắt mới nhất tại website piron.vn của chúng tôi. Các sản phẩm bàn làm việc chân sắt của Piron đều được bảo hành trong thời gian 03 năm kể từ ngày mua. Với chất liệu cao cấp được lựa chọn kỹ lưỡng và chế tác cẩn thận tỉ mỉ, những sản phẩm của Piron đều giữ được sự mới mẻ và bền màu theo thời gian, giữ cho không gian nội thất luôn tiện nghi và sang trọng. Hãy liên hệ với Piron để được tư vấn và đặt mua sản phẩm bàn làm việc chân sắt nhanh nhất. 

NỘI THẤT VĂN PHÒNG GIÁ RẺ PIRON

Địa chỉ cửa hàng: 16/1 Bế Văn Cấm, khu Phố 1, Phường Tân Kiểng, Quận 7 Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ nhà máy: Cụm 6, Xã Long Xuyên, Huyện Phúc Thọ, Hà Nội

Email: noithat.piron@gmail.com

Hotline: 0981.628.658 (tư vấn) - 0919.715.111 (mua hàng)

Thêm thông tin thực thể tương ứng với chủ đề nội dung vào đây

Bài viết liên quan:


Chủ đề tương tự

  • Tìm kiếm liên quan:

Bài viết liên quan