Nội thất văn phòng giá rẻ Piron Nhà Sản xuất và cung cấp nội thất văn phòng hàng đầu Việt Nam

Lựa chọn bàn văn phòng giá rẻ theo tuổi


Trong kinh doanh vấn đề phong thủy luôn được rất nhiều người quan tâm, từ nhân viên cho đến những vị lãnh đạo cao cấp. Bởi yếu tố phong thủy không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe, mà cả công danh, sự nghiệp, tiền bạc. Trong bài viết này, Piron sẽ chỉ cho bạn cách lựa chọn bàn văn phòng giá rẻ đẹp mà hợp phong thủy, để hỗ trợ cho những ai đang muốn mở văn phòng làm việc hay muốn thay đổi nội thất văn phòng theo hướng tích cực cho công ty.

Kiểu dáng của bàn văn phòng

Nếu dựa trên sở thích của mỗi cá nhân thì điều đó là vô cùng lựa chọn, nếu lựa chọn theo từng nhóm độ tuổi thì sẽ có nhóm bàn làm việc nhất định mà bạn có thể lựa chọn. Khoảng tuổi từ 20 - 30, có thể lựa chọn những chiếc bàn cầu kỳ hoặc phá cách, sáng tạo. Khoảng tuổi từ 40 trở nên thì nên lựa chọn bàn đơn giản để tạo sự an tâm và vững chãi của lãnh đạo kinh nghiệm.

Chất liệu bàn văn phòng làm việc

Lựa chọn bàn văn phòng phù hợp với tuổi thì các bạn nên quan tâm đến chất liệu. Ngoài vấn đề về điều kiện kinh tế, mỗi độ tuổi cũng sẽ mang cho mình những bản mệnh riêng khác nhau. Với những người có mệnh Kim, hoặc mệnh Thổ nên lựa chọn chất liệu bàn có nhiều kim loại, những người có mệnh Mộc, mệnh Hỏa, mệnh Thủy nên lựa chọn bàn làm việc bằng gỗ.

Màu sắc của bàn văn phòng

Bên cạnh các vấn đề về chất liệu, màu sắc của những chiếc bàn văn phòng cũng được chú trọng. Màu sắc chính là thứ có thể quyết định tà khí hay vượng khí ở bạn. Điều này liên quan đến các bản mệnh trong âm dương ngũ hành. Với những người mang mệnh Kim nên ưu tiên sử dụng màu vàng, màu trắng, tuy nhiên những màu này lại là màu tối kỵ với những người mang mệnh Thủy. Màu xanh hợp với người có mệnh Hỏa nhưng lại không hợp với những người có mệnh Thổ. Nếu dựa trên màu sắc thì sự lựa chọn của bàn văn phòng rất đa dạng.

Mỗi năm tuổi sẽ lại có những sự kết hợp giữa những can chi khác nhau, tạo nên sự khác biệt trong từng bản mệnh. Chính vì vậy, để lựa chọn cho bàn văn phòng làm việc theo phong thủy hợp với tuổi là một điều không hề đơn giản. Các bạn có thể tìm đến các địa chỉ cửa hàng nội thất chuyên nghiệp để được tư vấn giải đáp hoàn chỉnh.

Nếu bạn đang tìm hiểu về bàn văn phòng giá rẻ hay muốn tìm báo giá bàn văn phòng thì bạn có thể liên hệ với Cửa hàng Nội thất văn phòng giá rẻ Piron - đại lý tư vấn và phân phối đồ nội thất văn phòng chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Đừng ngần ngại mà nhấc máy gọi đến tổng đài 0981.628.658 (tư vấn) - 0919.715.111 (mua hàng) để được giải đáp mọi thắc mắc.

NỘI THẤT VĂN PHÒNG GIÁ RẺ PIRON

Địa chỉ cửa hàng: 16/1 Bế Văn Cấm, khu Phố 1, Phường Tân Kiểng, Quận 7 Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ nhà máy: Cụm 6, Xã Long Xuyên, Huyện Phúc Thọ, Hà Nội

Email: noithat.piron@gmail.com

Hotline: 0981.628.658 (tư vấn) - 0919.715.111 (mua hàng)

Bài viết liên quan:


Chủ đề tương tự

  • Tìm kiếm liên quan:

Bài viết liên quan