Nội thất văn phòng giá rẻ Piron Nhà Sản xuất và cung cấp nội thất văn phòng hàng đầu Việt Nam

Mua ghế xoay văn phòng ở đâu chính hãng chất lượng tốt


Ghế xoay văn phòng là một trong những vật dụng không thể thiếu trong các văn phòng làm việc. Sản phẩm ghế xoay văn phòng tạo cảm giác thoải mái, tốt cho sức khỏe và giúp làm giảm độ mỏi cơ thể khi phải ngồi quá lâu trên ghế, từ đó giúp tăng hiệu quả làm việc của nhân viên. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mua ghế xoay văn phòng phù hợp và chính hãng. Là đơn vị cung cấp và bán ghế xoay văn phòng chính hãng chuyên nghiệp, Piron sẽ chia sẻ cho các bạn một số mẫu ghế xoay văn phòng tốt nhất hiện nay.

Ghế xoay văn phòng lưng lưới TP6

Ghế có cấu tạo thông minh, kết cấu khá chắc chắn và an toàn khi sử dụng. Sản phẩm cũng có khung ghế bọc vải lưới có thể chịu lực tốt, giảm sự tích nhiệt khi sử dụng trong thời gian dài. Do đó, bạn sẽ không có cảm giác bí bách khi ngồi quá lâu. Phần lưng ghế có độ cong vừa phải giúp nâng đỡ toàn bộ cột sống, nhờ đó mà chứng đau lưng của mình đã giảm đi đáng kể. Chân ghế được làm bằng thép mạ chrome bền đồng thời chiếc ghế còn có thể dễ dàng di chuyển và xoay nhờ 5 bánh xe dưới các thanh đỡ linh hoạt, chắc chắn.

Ghế xoay lưng lưới TP1

Được thiết kế có hệ thống đệm làm dày 6cm nên khi ngồi đem lại cảm giác thoải mái và êm. Ghế xoay lưng lưới TP1 có cần gạt hơi nên bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao của ghế sao cho phù hợp và thuận tiện nhất để làm việc. Lưng ghế được bọc bằng lưới tạo sự thoải mái cho người ngồi, giúp họ cảm thấy không bị bí bách khi phải dựa lưng vào ghế. Phần lưng cũng được uốn cong theo đúng tư thế ngồi chuẩn nhất, nhờ thế mà người ngồi ghế tránh ngồi sai tư thế dẫn đến đau mỏi vai gáy, lưng, cơ cổ. Chiếc ghế sử dụng nhựa PP để làm tay cầm nên trong quá trình sử dụng không lọ bị gãy, vỡ, độ cao cũng phù hợp để mọi người có thể tựa tay và làm việc một cách thoải mái nhất.

Ghế xoay GD1

Ghế xoay GD1 có thiết kế được đánh giá là sở hữu vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, không bị han gỉ theo thời gian. Nhờ đó mà chiếc ghế này luôn có sự sáng bóng nhất định và giữ được vẻ đẹp sang trọng trong suốt thời gian sử dụng. Chiếc ghế có thiết kế 5 chân xòe để giữ thăng bằng trọng lượng tối đa người ngồi, tránh bị bập bênh và mỗi chân xòe ra đều được gắn thêm bánh xe lăn tiện lợi đảm bảo cho mọi hoạt động đều được diễn ra bình thường, dễ dàng di chuyển. Hai tay vịn của ghế được lắp đặt vừa với tầm người ngồi. Mặt lưng được thiết kế mềm mại phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi cần thiết của người dùng.

Để tham khảo thêm các sản phẩm ghế xoay văn phòng và mua ghế xoay văn phòng chính hãng, khách hàng có thể truy cập vào website của Piron www.piron.vn để biết thêm chi tiết.

NỘI THẤT VĂN PHÒNG GIÁ RẺ PIRON

Địa chỉ cửa hàng: 16/1 Bế Văn Cấm, khu Phố 1, Phường Tân Kiểng, Quận 7 Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ nhà máy: Cụm 6, Xã Long Xuyên, Huyện Phúc Thọ, Hà Nội

Email: noithat.piron@gmail.com

Hotline: 0981.628.658 (tư vấn) - 0919.715.111 (mua hàng)

Bài viết liên quan:


Chủ đề tương tự

  • Tìm kiếm liên quan:

Bài viết liên quan