Nội thất văn phòng giá rẻ Piron Nhà Sản xuất và cung cấp nội thất văn phòng hàng đầu Việt Nam

Tại sao nên lựa chọn tủ đựng tài liệu văn phòng của Piron?


Tủ tài liệu văn phòng của nội thất Piron không chỉ giúp cho không gian làm việc của bạn được ngăn nắp, khoa học mà còn đem lại sự chuyên nghiệp trong cung cách làm việc. Vậy bạn đã biết vì sao nên chọn tủ đựng tài liệu văn phòng của Piron chưa?

Mua tủ đựng tài liệu văn phòng của Piron

Tủ đựng tài liệu văn phòng là món đồ chưa bao giờ lỗi thời cho dù các sản phẩm nội thất văn phòng hiện đại khác đang ngày càng phổ biến. Hiện nay trong các văn phòng thường xuyên thấy sự xuất hiện của những món đồ nội thất gỗ như bàn làm việc, vách ngăn văn phòng,… Chất liệu gỗ để làm tủ đựng tài liệu văn phòng giúp cho không gian làm việc tăng thêm sự gần gũi, người sử dụng dễ hòa mình vào thiên nhiên hơn mà không kém phần chuyên nghiệp. Với gam màu đặc trưng như những màu cánh gián, màu vân gỗ, tủ đựng tài liệu văn phòng của Piron có thể làm hài lòng rất nhiều các tín đồ nội thất, kể cả những người khó tính nhất.

Tùy từng sản phẩm, tủ đựng tài liệu văn phòng của nội thất Piron có rất nhiều khoang bên trong. Mỗi khoang đều rất rộng rãi thoáng mát, đảm bảo cho bạn có không gian rộng để cất giữ và bảo quản tài liệu. Tủ tài liệu có cánh bằng kính giúp bạn có thể nhìn vào bên trong tủ, do đó rất thích hợp để trưng bày đồ vật như các phần thưởng thành tích biểu tượng hay các vật trang trí phong thủy…. Cánh bằng kính còn đem lại cảm giác diện tích phòng được rộng ra vì ánh mắt sẽ không bị khuất tầm nhìn. Bên cạnh đó các ổ khóa được trang bị cho cánh tủ văn phòng cũng đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Khi đã khóa các tài liệu quan trọng bên trong tủ, các bạn sẽ không phải lo vấn đề mất mát, có thể đảm bảo an toàn và sự riêng tư cho những giấy tờ quan trọng. Với dây chuyền sản xuất hiện đại thì các sản phẩm tủ đựng tài liệu văn phòng đã có kích thước nhỏ gọn hơn mà vẫn đảm bảo được không gian cất giữ đồ rộng rãi, mẫu mã đẹp mắt và chất lượng bền bỉ gấp nhiều lần.

Một số mẫu tủ đựng tài liệu tại cửa hàng nội thất văn phòng giá rẻ Piron

- Tủ hồ sơ văn phòng THS2-1

Chất liệu: MFC phủ melamine

Kích thước: 183x160x40cm (Cao x Rộng x Sâu)

Giá thành: 4.350.000 VNĐ

- Tủ hồ sơ văn phòng THS1-3:

Chất liệu: MFC phủ melamine

Kích thước: 183x120x40cm (Cao x Rộng x Sâu)

Giá thành: 3.050.000 VNĐ

- Tủ tài liệu 3 buồng TL02-029:

Chất liệu: MFC phủ melamine

Kích thước: 183x120x40cm (Cao x Rộng x Sâu)

Giá thành: 3.050.000 VNĐ

NỘI THẤT VĂN PHÒNG GIÁ RẺ PIRON

Địa chỉ cửa hàng: 16/1 Bế Văn Cấm, khu Phố 1, Phường Tân Kiểng, Quận 7 Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ nhà máy: Cụm 6, Xã Long Xuyên, Huyện Phúc Thọ, Hà Nội

Email: noithat.piron@gmail.com

Hotline: 0981.628.658 (tư vấn) - 0919.715.111 (mua hàng)

Bài viết liên quan:


Chủ đề tương tự

  • Tìm kiếm liên quan:

Bài viết liên quan