Nội thất văn phòng giá rẻ Piron Nhà Sản xuất và cung cấp nội thất văn phòng hàng đầu Việt Nam

Top 10+ Loại Nệm lò xo 1m4, 1m6, 1m8x2m (180x200cm) & giá tốt nhất 2021


Kingkoil có một lịch sử dài về hành trình nghiên cứu và hoàn thiện các sản phẩm dòng nệm lò xo kể từ năm 1930. Cho đến nay, nệm lò xo mang thương hiệu Kingkoil luôn chiếm lĩnh vị trí cao trong niềm tin tiêu dùng của khách hàng.

Dòng nệm thương hiệu Everon cũng không kém cạnh khi cũng có một bề dày lịch sử trong ngành chăn ga gối nệm từ những năm đầu 90 của thế kỷ 20. Hai thương hiệu này luôn mang tới khách hàng những sản phẩm đẹp nhất và chất lượng nhất với giá cả cực kỳ tốt trên thị trường hiện nay. 

Dưới đây là bộ sưu tập, top những dòng nệm lò xo kích thước 1m6x2m, 1m8x2m cùng bảng giá mới nhất cực kỳ yêu thương dành cho những khách hàng của Everon


1. Nệm lò xo 1m8 giá bao nhiêu


  • Nệm lò xo Kingkoil Harmony Euro Top

Đứng đầu danh sách này là chiếc nệm đến từ thương hiệu Kingkoil có xuất xứ từ nước Mỹ có tên đệm lò xo Kingkoil Harmon Euro Top. nệm này có giá niêm yết tham khảo là 24.900.000 VNĐ với kích thước 180x200cm. Với mức giá này thì chiếc nệm được trang bị cũng như sở hữu những tính năng xứng đáng với giá tiền.

Ngoài những tính năng căn bản của một chiếc nệm lò xo chất lượng thì ở chiếc nệm này, điểm nổi bật là bề mặt nệm được sử dụng vải chất liệu Tencel cao cấp, thân thiện với môi trường có nguồn gốc 100% từ sợi gỗ cây có tác dụng ổn định và điều hòa ngưỡng nhiệt độ của nệm luôn ổn định.

  • Nệm lò xo Kingkoil Cloud Pillow Top: 

Đứng thứ hai trong danh sách top nệm lò xo giá tốt nhất 2021 cũng là sản phẩm đến từ thương hiệu Kingkoil của US Bedding mang tên nệm lò xo Kingkoil Cloud Pillow Top. Sản phẩm này có giá niêm yết khá mềm 13.200.000 VNĐ với kích thước 180x200cm. Với mức giá này, Cloud Pillow Top không sẽ không được trang bị những vật liệu cao cấp như vải Tencel hay lớp cao su dày nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo những tiêu chí của một chiếc nệm lò xo cao cấp: Hệ thống lò xo vững chắc làm bằng thép có hàm lượng carbon cao chịu lực tốt, cảm giác êm ái khi nằm do nệm có tính đàn hồi cao, khả năng nâng đỡ cột sống theo đường cong sinh lý từ đó các bộ phận trên cơ thể được thư giãn tối đa ...

  • Nệm lò xo Kingkoil Wakefield Firm 

nệm lò xo Kingkoil Wakefield Firm cũng là một sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng Kingkoil của US Bedding. Sản phẩm có giá niêm yết tại hệ thống cửa hàng Everon là 23.050.000 VNĐ. Thay cho bề mặt nệm làm từ vải Tencel cao cấp thì ở sản phẩm này được sử dụng vải sợi có tính năng kháng vi khuẩn và nấm mốc - Những vấn đề chắc chắn sẽ xuất hiện sau một thời gian sử dụng. Đặc biệt bề mặt nệm còn xử lý bởi công nghệ inFusion - Là sự kết hợp giữa than hoạt tính với lớp gel giảm áp lực, điều này giúp bề mặt nệm luôn có mức nhiệt độ ổn định. Bạn sẽ không phải lo nệm bị xẹp lún khi nằm lâu do được trang bị hệ thống lò xo liên kết được trợ lực cân bằng đạt tiêu chuẩn 630TM.

  • Nệm lò xo túi Everon Posture Medic Pocket Pops

Một sản phẩm đến từ thương hiệu Everon xuất xứ Việt Nam là nệm lò xo túi Everon Posture Medic Pocket Pops có mức giá vô cùng mềm là 9.040.000 VNĐ ở kích thước 180x200cm. Dù được xuất xứ Việt Nam nhưng những bộ nệm Everon được sản xuất bởi dây chuyền máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước Ý và mang những đặc điểm căn bản của nệm lò xo: Hệ thống lò xo túi đàn hồi một cách độc lập, giảm thiểu những chấn động từ người nằm cạnh khi người đó xoay trở người.

  • Nệm Lò Xo liên kết Everon Posture Medic Bonnell Pops 

Chiếc nệm lò xo cuối cùng lọt vào danh sách này đến từ thương hiệu Everon có giá niêm yết 6.940.000 VNĐ, một mức giá cực yêu cho khách hàng thân thương của Everon.  Chiếc nệm này sở hữu những tính năng mà giấc ngủ của bạn sẽ được chăm sóc một cách tốt nhất: Cũng là hệ thống lò xo dày đặc và vững chắc được làm bằng thép với hàm lượng carbon cao chịu lực cực tốt.

2. Nệm Lò Xo 1m4, 1m6x2m (160x200cm) Giá Bao Nhiêu 

  • Nệm lò xo Kingkoil Cloud Euro Top

Nệm lò xo Cloud Euro Top của thương hiệu Kingkoil của US Bedding có giá 13.800.000 VNĐ với kích thước 160x200cm. nệm có các cuộn lò xò được làm bằng thép với lượng cacbon cao được xếp một cách hợp lý bên trong khung nệm tạo nên một tổng thể vững chắc. Tổng thể lò xo này có khả năng nâng đỡ cơ thể, định hướng cơ thể theo đường cong sinh lý một cách tự nhiên nhất, từ đó giúp cột sốt không phải chịu lực ở  những vị trí thấp như vai, hông và đầu gối. Ngoài ra, bề mặt nệm có tính đàn hồi cao, mềm mại giúp mang lại cảm giác êm ái và thư giãn cho người nằm.

  • Nệm lò xo Kingkoil Cloud Firm

Giá niêm yết tham khảo của sản phẩm nệm lò xo Kingkoil Cloud Firm kích thước 160x200cm là 9.980.000 VNĐ. Đây là siêu phẩm trong phân khúc nệm lò xo của thương hiệu Kingkoil có nguồn gốc từ USA. Dòng sản phẩm này có giá khá mềm, từ đó Everon có thể phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng hơn. Tuy mang mức giá mềm, nhưng Kingkoil Cloud Firm vẫn đảm bảo được chất lượng xịn sò với: Hệ thống lò xo chịu lực tốt, vững vàng, đảm bảo được độ đàn hồi tốt như yêu cầu. Thiết kế nệm có mút ốp cạnh tạo nên tổng thể nệm càng vững chắc hơn và nệm luôn ổn định, bền bỉ theo thời gian.

  • Nệm lò xo Kingkoil Cloud Pillow Top

Giá của nệm lò xo này của Kingkoil với kích thước 160x200cm có giá niêm yết tại cửa hàng là 11.800.000 VNĐ (giá tham khảo). Đây là sản phẩm đã được Everon cho ra mắt với đầy đủ các tính năng của một chiếc nệm lò xo chất lượng: Hệ thống lò xo dày đặc giúp kết cấu nệm vững vàng, phân tán lực tốt tại các vị trí chịu lực nhiều khi nằm như vai, mông, gối… Đường cong của cơ thể sẽ được nâng đỡ một cách tự nhiên theo đường cong sinh lý. Đồng thời chiếc nệm còn mang lại cho bạn cảm giác êm ái khi nằm nhờ vào cấu trúc mút trợ lực cao cấp. nệm được qua quá trình xử lý chống khuẩn bằng những công nghệ hiện đại nhất nhằm tối ưu khả năng bảo vệ cho sức khỏe người tiêu dùng.

  • Nệm lò xo Kingkoil Davenport Pillow Top

nệm lò xo Kingkoil Davenport Pillow Top có giá niêm yết là 24.900.000 VNĐ ở kích thước 160x200cm, đây là một mức giá cũng không hề thấp. Nhưng với mức giá này hoàn toàn xứng đáng khi nệm sở hữu những đặc điểm nổi bật sau: Bề mặt nệm được sử dụng loại sợi có tính kháng khuẩn tự nhiên, từ đó hạn chế sự phát triển của các loại nấm mốc và vi khuẩn sau thời gian sử dụng. Ngoài ra bề mặt nệm được xử lý bằng công nghệ inFusion, là sự kết hợp độc đáo giữa lớp gel giảm áp lực và than hoạt tính làm cho bề mặt nệm luôn thông thoáng và có nhiệt độ ổn định trong suốt thời gian nằm. 

  • Nệm lò xo Kingkoil Morena Euro Top

Chiếc nệm VIP này của thương hiệu Kingkoil sẽ làm bạn tan chảy khi sở hữu những đặc điểm cực xịn sò. 

Đầu tiên là nệm sử dụng loại vải sợi Tencel có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất thân thiện với môi trường có khả năng điều hòa thân nhiệt khi nằm lên nệm. Sợi vải này có tính kháng vi khuẩn vi nấm làm hạn chế sự phát triển của chúng. Được xử lý bởi công nghệ inFusion, bề mặt nệm vừa đảm bảo sự đàn hồi, vừa đảm bảo mức nhiệt độ ổn định. Được trang bị hệ thống lò xo được liên kết trợ lực đạt tiêu chuẩn 630TM giúp nệm không bị lún suốt thời gian nằm hay không phải lo lắng việc nằm lâu sẽ bị đau mỏi lưng.

Với những tính năng ưu việt được trang bị như trên thì nệm lò xo Kingkoil Morena Euro Top mang mức giá niêm yết ở khung kích thước 160x200cm là 38.100.000 VNĐ, hoàn toàn xứng đáng.

  • Nệm lò xo túi Everon Posture Medic Pocket Pops

 Một chiếc nệm khác có mức giá mềm để khách hàng tham khảo là nệm lò xo túi Everon Posture Medic Pocket Pops. Với kích thước 160x200cm thì nệm có giá là 8.330.000 VNĐ. Chiếc nệm này được sản xuất tại Việt Nam nhưng với dây chuyền máy móc được nhập khẩu 100% từ nước Ý cho thấy chất lượng cũng sẽ không kém cạnh nệm lò xo của thương hiệu Kingkoil. 

  • Nệm Lò Xo liên kết Everon Posture Medic Bonnell Pops

nệm lò xo túi Pocket Pops của thương hiệu Everon được sở hữu hệ thống lò xo túi đàn hồi độc lập nhằm giúp giảm thiểu mức sự tác động từ người nằm cạnh khi họ xoay trở hay cử động, do đó mỗi người đều sẽ có một giấc ngủ sâu và trọn vẹn cho riêng mình. Dòng sản phẩm này được Everon sản xuất bởi hệ thống máy móc cực kỳ hiện đại hoàn toàn được nhập khẩu từ nước Ý. Ưu điểm của chiếc nệm này là nệm có thể được ép lại nhằm giảm diện tích, giúp việc vận chuyển được an toàn và dễ dàng. Ngoài ra, nệm này của Everon còn có thể sử dụng được ở cả hai mặt.

Sản phẩm này mức có giá niêm yết tham khảo là 6.120.000 VNĐ, cho kích thước 160x200cm. Một mức giá cực kỳ yêu dành cho khách hàng của Everon.

3. Bảng giá nệm lò xo 1m4, 1m6, 1m8x2m (180x200cm) mới nhất 2021

Sau đây là bảng giá niêm yết nệm lò xo 1m6x2m, 1m8x2m các dòng nệm cao cấp của thương hiệu Everon và Kingkoil với các kích thước 160x200cm và 180x200cm. Bảng giá mang tính tham khảo, có thể thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm và các chương trình khuyến mại khác nhau khi được áp dụng.

STT

Loại nệm

Kích thước 1m6x2m

Kích thước 1m8x2m

1

Nệm lò xo Kingkoil Harmony Euro Top

Liên hệ

24.900.000 VNĐ

2

Nệm lò xo Kingkoil Cloud Pillow Top

11.800.000 VNĐ

13.200.000 VNĐ

3

Nệm lò xo Kingkoil Wakefield Firm

20.550.000 VNĐ

23.050.000 VNĐ

4

Nệm lò xo túi Everon Posture Medic Pocket Pops

8.330.000 VNĐ

9.040.000 VNĐ

5

Nệm Lò Xo liên kết Everon Posture Medic Bonnell Pops

6.120.000 VNĐ

6.940.000 VNĐ

6

Nệm lò xo Kingkoil Cloud Euro Top

13.800.000 VNĐ

15.200.000 VNĐ

7

Nệm lò xo Kingkoil Cloud Firm

9.980.000 VNĐ

10.950.000 VNĐ

8

Nệm lò xo Kingkoil Davenport Pillow Top

24.900.000 VNĐ

27.050.000 VNĐ

9

Nệm lò xo Kingkoil Morena Euro Top

38.100.000 VNĐ

41.150.000 VNĐ

4. Nên mua nệm lò xo loại nào

Tất cả các dòng nệm lò xo của thương hiệu Everon hay Kingkoil đều được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến và hiện đại nhất, từ đó chất lượng luôn được đảm bảo nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất. Riêng nệm Everon do được sản xuất tại Việt Nam nên không phải chịu thêm các chi phí về vận chuyển như nệm Kingkoil nên có giá mềm hơn. Và tùy vào điều kiện kinh tế và yêu cầu về các tính năng của sản phẩm mà quý khách chọn cho mình loại nệm thích hợp.

>>> Everon có đủ loại kích thước nệm lò xo từ nhỏ, trung bình và lớn để phù với không gian kích thước gian phòng của gia đình bạn. Tất cả mọi sản phẩm của Everon và Kingkoil sẽ đều đảm bảo việc chăm sóc giấc ngủ của bạn, cũng như chăm sóc sức khỏe các thành viên gia đình bạn một cách tốt nhất.



Chủ đề tương tự

  • Tìm kiếm liên quan:

Bài viết liên quan