Nội thất văn phòng giá rẻ Piron Nhà Sản xuất và cung cấp nội thất văn phòng hàng đầu Việt Nam

Top 5 công tắc thông minh giá rẻ cho ngôi nhà của bạn


Hiện nay người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng các loại công tắc thông minh bởi vì tính hiện đại, tiện dụng, an toàn và giá thành lại vô cùng phải chăng dành cho hệ thống Smarthome. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại công tắc chất lượng, mẫu mã lại vô cùng đẹp mắt mà giá cả lại rất hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn top 5 công tắc thông minh giá rẻ, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé!


1. Công tắc thông minh Hunonic 

Công tắc thông minh Hunonic được nhà sản xuất trang bị những tính năng vô cùng hiện đại như tự động hẹn giờ bật/ tắt, công tắc dễ dàng điều khiển qua giọng nói, dễ dàng sử dụng cho nhiều độ tuổi khác nhau. Ngoài ra công tắc Hunonic được điều khiển thông qua WiFi và có thể chia sẻ cho nhiều người điều khiển.

Với công nghệ đám mây được nhà sản xuất tích hợp sẽ giúp một điện thoại kiểm soát được nhiều thiết bị và ngược lại nhiều điện thoại có thể điều khiển một thiết bị cùng một lúc. Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, công tắc wifi thông minh có độ bền cao chịu được lực lớn nhưng mức giá vô cùng phải chăng chỉ từ 200.000 vnđ đến 300.000 vnđ


2. Công tắc Aquara-Xiaomi

Chắc hẳn thương hiệu Xiaomi đã quá quen thuộc với thị trường cũng như người tiêu dùng Việt Nam, với các sản phẩm chất lượng và giá cả ổn định. Công tắc Aquara cũng không nằm trường hợp ngoại lệ, với những ưu điểm như kết nối qua mạng Zigbee và ổn định hơn khi được kết nối với WiFi. 

Ngoài ra với kích thước nhỏ gọn cũng tạo nên thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn, loại công tắc này có hai phiên bản đó là âm tường và có thể dán bên ngoài tường, từ đó giúp cho người dùng đa dạng hơn trong việc lắp đặt cũng như sửa chữa. Với kết nối thông qua Zigbee chúng ta có thể tạo kết nối với các cảm biến thông minh trong nhà. Nó giúp cho việc quản lý của các thiết bị điện trở nên dễ dàng hơn, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức của người dùng. Và khả năng điều khiển từ xa từ bất cứ nơi đâu giúp bật/tắt đèn theo ý muốn. Với mức giá giao động từ 300.000 vnđ đến 350.000 vnđ thì công tắc đến từ thương hiệu Xiaomi này bạn có thể nên cân nhắc để đưa vào sử dụng trong ngôi nhà của mình.


3. Công tắc Wifi Sonoff Touch T1 US 

Công tắc này là loại công tắc cảm ứng, có thể kết nối qua wifi và có thể kết nối với cả sóng RF. Công tắc này cũng được nhà sản xuất tích hợp công nghệ Home Assistant giúp người có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị điện ở bất kì nơi đâu cũng như hẹn giờ hoạt động của công tắc. 

Hơn hết giá thành của công tắc này lại vô cùng rẻ nhưng vẫn đảm bảo an toàn và độ bền cũng như về thẩm mỹ, giá sẽ giao động từ 300.000 vnđ đến 400.000 vnđ tùy vào loại một nút đến ba nút. Các bạn có thể tham khảo qua sản phẩm này.

4. Công tắc Javis

Công tắc Javis được một kỹ sư của Việt Nam nghiên cứu và phát triển, công tác có thể hiểu được cả hai ngôn ngữ đó là tiếng Việt và tiếng Anh.Ngoài ra nó có thể hiểu nhiều ngôn ngữ khác thông qua Google Assistant hoặc Amazon Alexa. 

Công tắc Javis hoạt động độc lập mà không cần bộ điều khiển trung tâm nào. Bên cạnh đó server xử lý dữ liệu còn đặt tại Việt Nam nên tốc độ xử lý của công tắc vô cùng nhanh chóng. Thiết kế của nó cũng vô cùng thẩm mỹ, hiện đại, kích thước chuẩn giúp cho dễ dàng lắp đặt trong việc thi công. Đi đôi với chất lượng thì giá thành của công tắc này có nhỉnh hơn một chút nhưng sẽ mang đến an toàn và những trải nghiệm tuyệt vời mà công tắc Javis mang lại.

5. Công tắc thông minh Lumi LM-S2

Công tắc Lumi cũng là loại công tắc cảm ứng và sử dụng công nghệ không dây Zigbee để cho người sử dụng có thể dễ dàng điều khiển từ xa thông qua điện thoại. Công tắc Lumi cũng giống với các công tắc thông minh khác đều được hẹn giờ tự động bật/tắt, đảm bảo an toàn khi sử dụng. 

Ngoài ra thiết kế của nó cũng vô cùng ấn tượng, thiết kế hiện đại tinh xảo, mặt kính được nhà sản xuất ưu ái dùng kính cường lực để chịu được lực và chống xước, viền bao quanh của công tắc là đèn led tạo nên sự hiện đại và trẻ trung cho ngôi nhà. 

Vì công tắc Lumi LM-S2 được trang bị những công nghệ hiện cũng như thiết kế vô cùng đẹp mắt sang trọng , vừa đảm bảo an toàn cũng như tính thẩm mỹ khi sử dụng nên giá thành của công tắc này cũng khá cao, giá giao động từ 1 triệu 7 đến 2 triệu 3.

Thông qua bài viết trên hy vọng các bạn có thêm những thông tin về các loại công tắc thông minh hiện nay trên thị trường, tìm ra sản phẩm nào hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Qua những thông tin vừa chia sẻ ở trên phần nào giúp cho bạn có thêm kiến thức về các loại công tắc cũng như nâng cao được chất lượng của sống của bạn và gia đình.




Chủ đề tương tự

  • Tìm kiếm liên quan:

Bài viết liên quan