Nội thất văn phòng giá rẻ Piron Nhà Sản xuất và cung cấp nội thất văn phòng hàng đầu Việt Nam

Bàn làm việc nhân viên giá rẻ nhất trên thị trường


Nhân viên luôn là yếu tố nòng cốt giúp cho giám đốc thực hiện những dự án công việc một cách tốt nhất. Bàn làm việc là thiết bị không thể thiếu trong văn phòng làm việc, để giúp bạn lựa chọn được địa chỉ bán bàn làm việc nhân viên giá rẻ trên thị trường hiện nay, bài viết sẽ có gợi ý dành cho bạn.

Một số mẫu bàn làm việc  nhân viên phổ biến

Chắc chắn cho dù là doanh nghiệp nào cũng mong muốn lựa chọn những mẫu bàn làm việc phổ biến và hiện đại để bày trí, sắp xếp trong văn phòng làm việc của mình. Hiện nay có hai mẫu bàn thông dụng đó là bàn làm việc chân sắt và bàn làm việc bằng gỗ.
Bàn nhân viên chân sắt


Những mẫu bàn làm việc dành cho nhân viên được làm từ chất liệu chân sắt luôn có thiết kế rất hiện đại, kiểu dáng phong phú dành cho khách hàng lựa chọn.


Mặt bàn được thiết kế đơn giản với một mặt phẳng bằng và mịn giúp nhân viên khi ngồi vào bàn làm việc luôn thoải mái, mặt bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp nên có tính thẩm mỹ cao.



Điểm nhấn của dòng sản phẩm này đó chính là chân bàn làm việc. Chân bàn được làm từ chất liệu sắt sơn chống tĩnh với tính năng là bảo vệ được lớp sắt bên trong một cách tối đa, không bị hoen gỉ cũng như bong tróc lớp sơn. Vì thế mà chân sắt luôn giữ được nét đẹp của mình trong suốt một thời gian dài. 


Bên cạnh có tính thẩm mỹ chân sắt còn có khả năng chịu được trọng lực lớn và đứng vững trên nhiều mặt sàn khác nhau.


Đặc biệt là những chiếc bàn chân sắt này được thiết kế với nhiều kiểu dáng đa dạng và ấn tượng đến với người mua hàng như là chân chữ K, chữ U, chữ X, chữ M,…Bên cạnh chân sắt cố định còn có kiểu chân bàn gập được như là bàn chân sắt chữ L, chữ Z,…
Chắc chắn khi sử dụng mẫu bàn làm việc chân sắt này sẽ giúp cho văn phòng làm việc của bạn tăng thêm sự hiện đại một cách đáng kể.

Bàn nhân viên làm bằng gỗ

Thông thường mẫu bàn làm việc dành cho nhân viên làm từ gỗ sẽ được làm từ gỗ công nghiệp. Bởi vì giá nhập nguyên liệu rẻ, dễ dàng thi công cũng như tạo ra nhiều hình dáng bàn khác nhau. Tiết kiệm thời gian gia công sản xuất một cách tối đa.




Bàn được thiết kế theo hai dạng đó là bàn làm việc có hộc và bàn làm việc không có hộc. Với chất liệu gỗ công nghiệp có màu sắc rất đẹp được phủ một lớp Melamine có khả năng chống mối mọt, chống ẩm một cách tối đa tăng thêm thời gian sử dụng.


Toàn bộ các bộ phận từ mặt bàn cho đến chân bàn đều được làm từ gỗ tạo nét sang trọng cho không gian làm việc.


Hơn nữa, chân bàn còn được thiết kế chân tăng chỉnh giúp điều chỉnh độ cao của bàn sao cho phù hợp đến với nhân viên ngồi làm việc.

Đơn vị bán bàn làm việc nhân viên giá rẻ

Hiện nay, Piron.vn là một đơn vị trong danh sách các công ty bán nội thất văn phòng giá rẻ trên thị trường. Trong số các sản phẩm đó không thể thiếu các dòng sản phẩm bàn làm việc.


Toàn bộ sản phẩm bàn làm việc dành cho nhân viên của chúng tôi đều do chính công ty sản xuất cho nên giá của sản phẩm luôn có sự ưu đãi lớn đến với các khách hàng. Vì không phải nhập hàng thông qua bên thứ ba.

Giá sản phẩm đã được niêm yết trên trang web của công ty đó là Piron.vn. Bạn có thể tham khảo giá sản phẩm trên trang hoặc là liên hệ theo số điện thoại 0975.985.518 để được báo giá nhanh và chính xác nhất.

Quý khách tham khảo: Bàn nhân viên văn phòng tạo nên những giờ làm việc thoải mái, hiệu quả

Chúng tôi cam kết khi bạn đến với công ty chúng tôi sẽ lựa chọn được cho không gian làm việc của mình những mẫu bàn làm việc nhân viên đẹp, chất lượng cao cũng như có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. 
 


Chủ đề tương tự

  • Tìm kiếm liên quan:

Bài viết liên quan