Nội thất văn phòng giá rẻ Piron Nhà Sản xuất và cung cấp nội thất văn phòng hàng đầu Việt Nam

Tiêu chí lựa chọn tủ tài liệu văn phòng chất lượng hợp lý


Tủ tài liệu văn phòng là một trong những vật dụng quá quen thuộc với dân công sở. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho văn phòng một chiếc tủ phù hợp. Vậy đâu là những tiêu chí để lựa chọn tủ tài liệu văn phòng chất lượng hợp lý? Trong bài viết dưới đây, Piron sẽ chia sẻ cách lựa chọn tủ tài liệu cho văn phòng hiện đại để bạn tham khảo và có phương án lựa chọn tủ phù hợp với văn phòng làm việc của mình. 

Lựa chọn tủ tài liệu văn phòng theo mục đích sử dụng 

Khi lựa chọn một chiếc tủ đựng tài liệu thì điều cần quan tâm đầu tiên là mục đích sử dụng của chiếc tủ ấy. Có nhiều mục đích sử dụng khác nhau tùy theo từng đối tượng sử dụng là cá nhân hay là từng bộ phận trong một công ty. Nếu sử dụng là cá nhân thì lựa chọn loại tủ đơn có thể đặt ngay tại vị trí làm việc cá nhân, còn đối với tủ cho cả bộ phận thì nên lựa chọn loại tủ dài có nhiều ngăn riêng như thế sẽ tiện dụng hơn trong việc sử dụng. Nếu không phải bảo mật tài liệu nào quá quan trọng thì không nên sử dụng loại tủ có cánh. Điều này vừa tiết kiệm chi phí, lại vừa tiết kiệm thời gian thao tác khi mở tủ khi lấy tài liệu. Nếu tài liệu mang tính cá nhân riêng cần phải bảo mật thì nên chọn loại tủ có cánh và có khóa riêng. 

Lựa chọn dựa trên kích thước của tủ 

Xem xét kích thước của tủ tài liệu văn phòng phù hợp và tùy thuộc kích thước dạng tài liệu định chứa trong tủ đó. Thông thường, những cuốn kẹp File có kích thước cao 34.5m, sâu 29cm, dày 7cm, do đó khoang để tài liệu tối thiểu phải có chiều cao là 36cm và chiều sâu là 31cm. Trên thị trường, có bán một số sản phẩm tủ tài liệu được đóng sẵn, tuy nhiên thông thường chỉ có 2 - 3 khoang trong một tủ đạt đủ yêu cầu trên. Do đó, cần căn cứ vào dạng tài liệu định chứa trong tủ mà chọn loại tủ đựng tài liệu cho thích hợp. 

Lựa chọn dựa trên màu sắc và chất liệu 

Bạn có thể dựa trên sở thích cá nhân để lựa chọn màu sắc, tuy nhiên nên lựa chọn màu sắc có màu tương đồng với bàn làm việc để tạo được một thể thống nhất. Do đó trong một vài trường hợp, tủ tài liệu lại là điểm nhấn cho căn phòng làm việc. Bạn có thể lựa chọn những màu khác biệt để tạo điểm nhấn cho không gian. Về chất liệu, những chiếc tủ gỗ thường được dân văn phòng lựa chọn nhiều hơn bởi nó có độ bền cao, nhẹ và chịu nhiệt tốt, dễ dàng vận chuyển di dời từ chỗ này sang chỗ khác. 

Một số mẫu tủ tài liệu của Nội thất văn phòng giá rẻ Piron 

- Tủ hồ sơ văn phòng THS2-1 Giá 4.350.000 VNĐ

   

- Tủ hồ sơ văn phòng THS1-3 Giá 3.050.000 VNĐ

 

NỘI THẤT VĂN PHÒNG GIÁ RẺ PIRON

Địa chỉ cửa hàng: 16/1 Bế Văn Cấm, khu Phố 1, Phường Tân Kiểng, Quận 7 Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ nhà máy: Cụm 6, Xã Long Xuyên, Huyện Phúc Thọ, Hà Nội

Email: noithat.piron@gmail.com

Hotline: 0981.628.658 (tư vấn) - 0919.715.111 (mua hàng

Bài viết liên quan:


Chủ đề tương tự

  • Tìm kiếm liên quan:

Bài viết liên quan