Nội thất văn phòng giá rẻ Piron Nhà Sản xuất và cung cấp nội thất văn phòng hàng đầu Việt Nam

Địa chỉ mua ghế phòng họp giá rẻ - Lưu ý khi mua ghế ngồi phòng họp


Chọn ghế phòng họp là vấn đề được rất nhiều công ty, doanh nghiệp hiện nay quan tâm. Nên mua loại ghế nào cho phù hợp với không gian? Ghế phòng họp là một trong những tiêu chí góp phần quyết định không khí cho những cuộc họp chiến lược thành công. Chọn mua ghế phòng họp ra sao cho phù hợp?

Trong phòng họp, ghế phòng họp đẹp là một loại nội thất tuyệt đối không thể bỏ qua. Nếu bạn muốn có một phòng hợp chất lượng thì chắc chắn không thể nào bỏ qua được những mẫu ghế chất lượng. Cùng điểm qua những tiêu chí sau đây để có thể chọn được những chiếc ghế tối ưu nhất nhé!

1. Chọn ghế phòng họp theo khả năng tài chính của công ty, doanh nghiệp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu ghế ngồi phòng họp khác nhau. Có những loại cao cấp, đắt tiền, có những loại ghế phòng họp giá rẻ phù hợp với những doanh nghiệp nhỏ khi nguồn lực tài chính chưa rủng rỉnh.

Vậy nên, tùy thuộc vào từng khả năng tài chính của các công ty khác nhau mà có thể cân nhắc và chọn lựa chiếc ghế phòng họp phù hợp. Hiển nhiên, ai cũng muốn mua được những chiếc ghế cao cấp, ngồi êm ái thoải mái để có những giờ họp dễ chịu. Nhưng cũng không nên “vung tay” quá cao nếu như tiềm lực hiện tại chưa thực sự cho phép.

Có những mẫu ghế tuy với mức giá khá phải chăng nhưng chất lượng mà nó mang lại cũng khá ổn định. Chính vì thế, khách hàng có thể cân nhắc cũng như chọn lựa cho mình những mẫu ghế phù hợp nhất.


Ghế chân quỳ phù hợp với phòng họp

2. Chọn ghế phòng họp theo kích thước không gian


Tiêu chí thứ 2 không thể không nhắc tới đó chính là chọn mua ghế phòng họp phù hợp với không gian lắp đặt. Chọn lụa khéo léo sẽ giúp cho không gian của bạn trông hài hòa, cân đối và tạo cảm giác dễ chịu cho tất cả mọi người.

Nếu không gian có diện tích hạn chế mà chọn những chiếc ghế quá lớn sẽ gây nên cảm giác chật chội, ảnh hưởng tới giờ họp, khiến cho chính tâm lý của những người ngồi trong không gian đó đều cảm thấy bí bách. Ngược lại, một không gian rộng rãi mà lại cho những chiếc ghế quá nhỏ sẽ khiến nó mất đi sự sang trọng cũng như sự sang trọng và lịch sự.

Đa phần hiện nay, những chiếc ghế có kích thước trung bình chính là sự lựa chọn hoàn hảo với đa số những không gian phòng họp. Nó có thể mang tới cảm giác thoải mái và dễ chịu cho đa số thành viên tham dự.

3. Chọn ghế phòng họp theo chất liệu và thiết kế của không gian

Một chiếc ghế phòng họp ảnh hưởng rất nhiều tới tư thế cũng như những xúc cảm của người ngồi họp. Không chỉ vậy, nó còn tác động tới thẩm mỹ chung của không gian đó.

Chọn thiết kế của ghế

Trên thị trường hiện nay, có nhiều thiết kế ghế phòng họp khác nhau, như có lẽ những mẫu ghế xoay và mẫu ghế chân quỳ là được sử dụng phổ biến hơn cả. Hai mẫu ghế này vơi thiết kế độc đáo và thông dụng của mình được rất nhiều khách hàng chọn lựa. Vẻ đẹp đơn giản nhưng sang trọng và chuyên nghiệp khiến cho bất cứ khách hàng nào cũng lưu tâm và cân nhắc.

Chọn chất liệu làm nên ghế

Loại chất liệu phổ biến được sử dụng cho các phòng họp hiện nay là: Khung ghế làm bằng thép với độ bền cao, khả năng chịu lực tốt. Khi sử dụng, loại chất liệu này mang tới cho người dùng cảm giác chắc chắn và an toàn.

Loại chất liệu bọc phía bên ngoài thường là nỉ, vải hoặc da được dành cho những chiếc ghế cao cấp. Phía bên trong là một lớp đệm êm ái để người dùng có được cảm giác thoải mái và dễ chịu trong suốt cuộc họp của mình.



Ghế phòng họp được ưa chuộng

4. Chọn một địa chỉ uy tín để mua ghế phòng họp chất lượng

Để có thể mua được những sản phẩm ghế phòng họp chất lượng bắt buộc bạn phải chọn được một địa chỉ uy tín để mua hàng. Nếu bạn đang cân nhắc cũng như tìm kiếm một địa chỉ như thế thì nội thất PIRON chính là gợi ý tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc.

Tại PIRON, chúng tôi có hàng trăm mẫu thiết kế ghế phòng họp khác nhau: từ bình dân tới cao cấp cho khách hàng thoải mái chọn lựa. Các sản phẩm được sản xuất trên một dây chuyền hiện đại, các bước được kiểm tra kỹ càng chính vì thế đảm bảo về sự an toàn chất lượng cũng như giúp người dùng đảm bảo được an toàn sức khỏe.

Bạn thực sự chưa biết nên chọn mẫu ghế nào? Hãy để đội ngũ nhân viên tư vấn của PIRON giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp về: không gian, tài chính, sở thích… Chỉ cần khách hàng có nhu cầu, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Đặc biệt, bạn sẽ được giao hàng tận nhà và hỗ trợ lắp đặt nếu như đang ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Chắc chắn, điều này sẽ giúp bạn có thể yên tâm và hài lòng hơn với dịch vụ của chúng tôi.

Một vài chia sẻ nho nhỏ dành cho bạn đọc khi đang không biết nên mua mẫu ghế phòng họp nào. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những sản phẩm tốt và chất lượng, đừng ngần ngại hãy đến ngay với PIRON.

Quý khách cần tư vấn về sản phẩm ghế ngồi phòng họp đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

  • Địa chỉ Hà Nội: Cụm 6, xã Long Xuyên, Huyện Phúc Thọ, Thành phố Hà Nội
  • Văn phòng HCM: 16/1 Bế Văn Cấm khu Phố 1 Phường Tân Kiểng Q 7 Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://www.piron.vn
  • Email: noithat.piron@gmail.com
  • Hotline: 0975.985.518  

Bài viết liên quan