Nội thất văn phòng giá rẻ Piron Nhà Sản xuất và cung cấp nội thất văn phòng hàng đầu Việt Nam

Địa chỉ mua ghế văn phòng giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh


Đối với mỗi công ty, doanh nghiệp, mua ghế văn phòng chính là một hoạt động không thể nào thiếu. Tuy nhiên, để có thể mua được sản phẩm ghế văn phòng thì không phải chuyện đơn giản, dễ dàng gì. Hãy để nội thất văn phòng PIRON hướng dẫn bạn chọn được cho mình những sản phẩm nội thất phù hơp nhất với nhu cầu của bạn.

Bên cạnh một chiếc bàn phù hợp thì không thể không nhắc tới những chiếc ghế giúp người ngồi có thể thoải mái, dễ chịu và có được những phút giây thư giãn, thoải mái nhất. Bên cạnh đó, mua ghế văn phòng giá rẻ cũng cần phải đảm bảo được sức khỏe cho người sử dụng. Cùng điểm qua một số tiêu chí cực kì quan trọng khi mua ghế văn phòng sau đây:

Chọn mua ghế văn phòng theo tính chất công việc

Mỗi một công ty có những công việc đặc thù khác nhau và trong chính một công ty cũng có nhiều phòng ban đảm nhiệm những công việc với tính chất khác nhau. Vì công việc của mỗi người một khác, có  người sẽ ngồi tại văn phòng 8h/ ngày như n nhân viên hành chính. Nhưng có những người lại ít ngồi một chỗ mà thường xuyên đi lại như nhân viên kinh doanh.


Ghế xoay thông dung

Tùy thuộc vào tính chất công việc của mỗi người khác nhau mà chọn những chiếc ghế phù hợp. Như vậy sẽ góp phần tăng hiệu quả công việc. Chẳng hạn như với những người phải ngồi 1 chỗ cả ngày bạn nên chọn những chiếc ghế với:

  • Phần đệm mút êm ái
  • Có thể xoay
  • Ghế nên có tay vịn
  • Chiều cao của ghế nên vừa phải.

Ngồi những chiếc ghế như vậy sẽ giúp cho bạn cảm thấy thoải mái cũng như êm ái, tránh tình trạng bị đau lưng, có thể giúp công việc được hiệu quả hơn.

Chọn mua ghế văn phòng theo kích thước của ghế

Mỗi một chiếc ghế có những kích thước khác nhau, và người ngồi có thoải mái hay không phụ thuộc rất nhiều vào kích thước của chiếc ghế đó.
Những người cao cần phải ngồi ghế phù hợp với kích thước cơ thể họ. Những người có chiều cao hạn chế thì cần phải chọn được chiếc ghế phù hợp với chiều cao của họ. Nếu có thể, hãy chọn những chiếc ghế có thể điều chỉnh chiều cao.


Ghế xoay hiện đại

Chọn được chiếc ghế tương xứng chắc chắn giúp mọi người có thể ngồi thoải mái nhất. Đồng thời, cũng có thể hạn chế được những tác động không tốt tới sức khỏe của người dùng.

Cân nhắc phần lưng, đệm và tựa khi mua  ghế văn phòng

Phàn lưng là một tiêu chí quyết định rất lớn tới sự thoải mái trong suốt quá trình sử dụng. Khi bạn ngồi làm việc trong một khoảng thời gian dài nếu như phần lưng chất lượng sẽ giúp người dùng có được sự thoải mái nhất.

  • Nên chọn ghế có phần đệm lưng êm, chiều cao phù hợp với chiều cao của người sử dụng như vậy sẽ hạn chế được tình trạng đau lưng hay mỏi cổ.
  • Chọn phần đệm chất lượng sẽ giúp người dùng có sự thoải mái khi ngồi. Tốt nhất nên chọn phần đệm và tựa của ghế được làm từ chất liệu đệm mút. Phần bọc bên ngoài có thể chọn các chất liệu khác nhau như: mút, da, vải…
  • Nói chung, mỗi một chất liệu khác nhau sẽ có những ưu điểm và hạn chế của nó. Nên khi mua giá ghế văn phòng bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng.


Ghế xoay văn phòng ưa chuộng

Chọn mua ghế văn phòng theo tiêu chí màu sắc

Màu sắc cũng là một tiêu chí cực kì quan trọng trong quá trình chọn ghế văn phòng cho các doanh nghiệp hiện nay. Dựa vào màu sắc của ghế cũng phần nào có thể thể hiện được giá trị cũng như cấp bậc trong công ty.

  • Thường thì màu ghế giám đốc là màu đen của sự uy quyền.
  • Ghế của nhân viên thì mỗi công ty khác nhau màu sắc chọn lựa cũng có sự khác nhau tùy thuộc vào cấp bậc của nhân viên đó trong công ty.

Chọn mua ghế văn phòng theo tiêu chí giá cả

Nhắc tới ghế văn phòng giá rẻ  TP Hồ Chí Minh thì cũng có nghĩa là tiêu chí giá cả được đặc biệt quan tâm. Chắc chắn rằng, ai cũng muốn mua được một sản phẩm ghế văn phòng với mức giá cạnh tranh nhất. Và, tùy thuộc vào điều kiện tài chính của mỗi công ty mà chọn sản phẩm với mức giá phù hợp,
Hiện nay, giá ghế văn phòng cũng phụ thuộc vào nhiều tiêu chí khác nhau. Nhưng, chọn được một đơn vị uy tín chắc chắn sẽ giúp bạn có thể mua được những sản phẩm tốt.

Nội thất PIRON mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá vô cùng phải chăng. Bạn hoàn toàn có thể mua được sản phẩm ghế văn phòng với mức giá tốt nhất, nhiều mặt hàng đa dạng cho quý khách hàng chọn lựa. Hơn nữa, nếu bạn chưa biết nên chọn sản phẩm nào cho phù hợp thì đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn chọn được những sản phẩm chất lượng nhất.

Những chia sẻ của chúng tôi hy vọng có thể giúp quý bạn đọc chọn được cho mình những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất. Quan trọng hơn đó chính là bạn chỉ cần phải bỏ ra một khoản chi phí không quá lớn nhưng hoàn toàn có thể mang về cho mình những sản phẩm chất lượng, an toàn và phù hợp.

Quý khách có nhu cầu mua ghế văn phòng tại TP Hồ Chí Minh vui lòng liên hệ với nội thất văn phòng Piron tại đây

  • Địa chỉ Hà Nội: Cụm 6, xã Long Xuyên, Huyện Phúc Thọ, Thành phố Hà Nội
  • Email: noithat.piron@gmail.com
  • Hotline hỗ trợ tư vấn Miễn Phí
        MS Hương: 0975.985.518


   

Bài viết liên quan