Nội thất văn phòng giá rẻ Piron Nhà Sản xuất và cung cấp nội thất văn phòng hàng đầu Việt Nam

Không gian làm việc thêm sang trọng với bàn làm việc hiện đại


Bàn làm việc là hình ảnh quen thuộc và gắn bó mật thiết với dân công sở. Bất kì ai cũng đều muốn sở hữu bàn làm việc tạo cảm giác thoải mái khi ngồi và tạo sự hài hòa cho chốn văn phòng. Ngày nay, khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn với kiểu bàn ngồi làm việc. Tuy nhiên, bàn làm việc hiện đại vẫn là lựa chọn hầu hết của dân văn phòng, công sở.

Vai trò của bàn làm việc văn phòng

Nếu làm một phép toán đơn giản, người làm việc dễ nhận thấy rằng mỗi người đã dành khoảng hơn 40 giờ một tuần và 2080 giờ trong 1 năm ở văn phòng ngồi trên chiếc bàn làm việc. Có thể nói bàn làm việc gắn bó mật thiết đến người làm việc tại các văn phòng, công sở. Đồ vật tưởng chừng chỉ có công năng đơn giản là ngồi làm việc lại là nhân tố quyết định đến sức khỏe lẫn tinh thần của mọi người.

Theo khảo sát nhanh tại một số người làm việc văn phòng, bàn làm việc có thoải mái hay không quyết định rất lớn đến hiệu suất và hiệu quả làm việc của con người. Vì lẽ ngồi quá lâu, cơ thể sẽ nảy sinh tâm lý mệt mỏi, giảm hiệu quả lao động. Do đó, chúng ta không thể bỏ qua công năng của chiếc bàn làm việc với kết quả làm việc của con người.

Bàn làm việc không chỉ dừng lại ở chức năng ngồi làm việc mà chúng còn đảm bảo công năng cho không gian văn phòng. Hình dung về văn phòng, chúng ta đều nhận ra rằng bất cứ công ty nào đều có thể thiếu vắng bàn làm việc. Đây là nội thất quan trọng để mọi người khi đến công ty có chỗ để thực hiện vai trò, công việc của mình trong suốt một ngày.

Ngoài ra, bàn làm việc hiện đại còn góp phần rất lớn trong việc hoàn thiện tính thẩm mỹ chốn không gian văn phòng. Sự hài hòa giữa nội thất bàn làm việc với các nội thất khác của nơi làm việc như tranh ảnh, rèm cửa, màu tường sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho mọi người. Bàn làm việc từ nhân viên đến lãnh đạo cấp cao vừa thể hiện cái đẹp, thể hiện sự sang trọng, vị thế của doanh nghiệp trong mắt nhân viên lẫn khách hàng.

Lựa chọn bàn làm việc hiện đại – Xu hướng bàn làm việc năm 2019

Ngày nay, bàn làm việc với thiết kế hiện đại ra đời ngày càng nhiều trong số đó bàn làm việc vẫn được nhiều dân văn phòng ưu ái lựa chọn.

Bàn làm việc được thiết kế theo hướng hiện đại, tinh tế và gọn nhẹ thích hợp để bày trí ở bất kì nơi nào ở văn phòng. Bàn làm việc với nhiều kiểu dáng khác nhau, tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người ngồi làm việc. Mặt bàn rộng phẳng, ngăn tủ nhỏ gọn chính là điểm cộng cho những ai yêu thích sự hiện đại, sang trọng. Phần lớn thiết kế này, phù hợp và được ưa dùng với hầu hết nhân viên trong công ty. Đặc biệt với những công ty có không gian làm việc không quá lớn, thì bàn làm việc hiện đại chính là sự lựa chọn thích hợp nhất cho doanh nghiệp.

Bàn làm việc phù hợp với mọi đối tượng từ các bàn làm việc thông thường, cỡ nhỏ cho nhân viên đến bàn giành cho lãnh đạo cấp cao của công ty. Màu sắc, thiết kế của bàn làm việc cũng phù hợp với nhiều tông màu mà giới văn phòng ngày nay ưa chuộng.

Tìm mua kiểu bàn làm việc ở đâu?

Hiện nay, bàn làm việc hiện đại được nhiều người lựa chọn sử dụng để tô điểm cho không gian làm việc của mình. Bởi các yếu tố về kích thước, chất liệu, kiểu dáng của bàn làm việc phù hợp với nhu cầu trang trí nội thất văn phòng ở nhiều doanh nghiệp, công ty. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết tìm mua bàn làm việc ở đâu đảm bảo uy tín và chất lượng.

Trong số các cửa hàng nội thất tại Hà Nội, Nội thất Piron cung cấp bàn văn phòng với mức giá cạnh tranh. Kiểu bàn làm việc hiện đại được cửa hàng cam kết về độ bền, tính thẩm mỹ và đặc biệt là thời gian bảo hành lên đến 2 năm. Khách hàng mua bàn làm việc sẽ được kiểm tra và trải nghiệm sản phẩm trước khi tậu chúng về văn phòng của mình. Thậm chí, người mua còn được hưởng ưu đãi từ cửa hàng đảm bảo vận chuyển và bài trí tại cơ quan.

Không chỉ có không gian sống, con người ngày càng có xu hướng chăm lo, đầu tư hơn cho không gian làm việc văn phòng của mình. Ngày nay, nơi công sở sẽ trở nên sang trọng, hiện đại hơn khi mọi người sử dụng bàn làm việc.


Bài viết liên quan