Nội thất văn phòng giá rẻ Piron Nhà Sản xuất và cung cấp nội thất văn phòng hàng đầu Việt Nam

Lựa chọn ghế giám đốc hợp phong thủy, hút tài lộc


Chọn ghế giám đốc không đơn giản chỉ là một một chiếc ghế phù hợp để ngồi làm việc. Có rất nhiều yếu tố cần phải cân nhắc khi bạn chọn sản phẩm này và yếu tố phong thủy là tuyệt đối không được bỏ qua. Cùng Nội thất văn phòng Piron tìm hiểu về cách chọn một chiếc ghế ngồi giám đốc hợp phong thủy trong bài viết sau.

Trong thiết kế nội thất nói chung, phong thủy là một yếu tố cực kì quan trọng và tuyệt đối không được bỏ qua cũng như xem nhẹ. Hiển nhiên, giám đốc là người đứng đầu và chèo lái con thuyền cho cả công ty. Chính vì thế, chọn ghế giám đốc hợp phong thủy mang tới nhiều may mắn và cơ hội. Nó sẽ là một chiếc ghế công danh dành cho người ngồi.

1. Một chiếc ghế giám đốc hợp phong thủy là như thế nào?

Trong hàng nghìn chiếc ghế khác nhau bạn chọn được cho mình một chiếc ghế phù hợp với cung mệnh, với tuổi và hài hòa với không gian của văn phòng sẽ giúp cho bạn có thể đón được nhiều vượng khí, may mắn cũng như tài lộc. Đó, chính là một chiếc ghế phong thủy.

Theo quan niệm từ xa xưa, chiếc ghế chính là một điểm tựa, là người bạn, là một chỗ dựa vững chắc cho chủ nhân của nó. Chính vì thế, nếu có thể chọn được một chiếc ghế phù hợp cũng như hợp phong thủy (nhưng cũng đừng bỏ qua những yếu tố như: sự thoải mái, tính thẩm mỹ) thì chắc chắn rằng con đường phía trước của người đó sẽ rộng mở hơn. Bạn cũng hoàn toàn có thể thể hiện được sự quyền uy cũng như phong thái của mình khi ngồi trên một chiếc ghế phù hợp.


Ghế lãnh đạo

2. Những yếu tố phong thủy cần phải cân nhắc khi chọn ghế ngồi giám đốc

Theo Ngũ Hành, có 5 mệnh và mỗi mệnh lại có những đặc điểm cũng như lưu ý khác nhau về phong thủy. Xét về tuổi, mỗi vị giám đốc khác nhau thường có những mệnh khác nhau. Tuy nhiên, bạn có thể cân nhắc vào mệnh để chọn được chiếc ghế phù hợp.

Người mệnh Thổ


Người mệnh Thổ thường hợp với những màu như: đỏ, cam, vàng tím và rất kị màu xanh lá cây. Chính vì thế, khi chọn ghế văn phòng giám đốc cho người mệnh này thì nên chọn ghế có màu tương ứng. Trong trường hợp, không có ghế màu trên thì có thể chọn những chiếc ghế có những họa tiết với những màu sắc đó.

Chất liệu làm nên ghế bằng da và kim loại là phù hợp nhất. Nên bài trí ghế theo hướng Đông Bắc hoặc Tây Nam.

Người mệnh Kim

Người người mệnh Kim thì nên chọn ghế có màu xanh hoặc xanh đen và không nên chọn ghế màu trắng. Để có phong thủy tốt nhất thì nên chọn ghế có màu vàng, vàng nhạt hay vàng cam.

Ghế lãnh đạo đươc cung câp bởi nội thất Piron

Cùng với đó, người mệnh Kim cũng rất hợp với màu trắng chính vì thế nếu có thể chọn màu kính kim cũng rất tốt. Khi chọn bộ bàn ghế có sự đan xen hai màu này và cùng kết hợp với những món đồ nội thất khác chắc chắn sẽ giúp cho không gian rất thẩm mỹ.

Người mệnh Kim rất kỵ màu đỏ, tím hay hồng; do vậy nên tránh khi chọn màu sắc này. Chọn những chiếc ghế được làm từ khung kim loại, inox sẽ giúp cho người ngồi có thể gia tăng vượng khí. Hướng đặt ghế phù hợp nhất là:Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.

Người mệnh Mộc

Vì Thủy sinh Mộc chính vì thế nên màu sắc có lợi cho người mệnh này chính là màu xanh lam. Nên chọn những chiếc ghế có màu đen hay xanh lam. Chắc chắn, màu sắc này dễ mua cũng như dễ dàng tạo được điểm nhấn cho không gian.

Chọn những chiếc ghế được làm từ chất liệu gỗ chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người mệnh này, giúp lưu thông không khí cũng như mang tính dương.

Người mệnh Thủy

Với người mệnh Thủy, màu sắc mang lại may mắn là màu: xám, xanh biển, xanh lục. Loại chất liệu phù hợp nhất chính là kim loại và gỗ. Do vậy, với người mệnh Thủy những loại ghế giám đốc được làm từ chất liệu gỗ khá phù hợp nhưng chỉ sử dụng ở một mức nhất định mà thôi. Tốt nhất, nên kết hợp, vải, da và các loại phụ kiện khác khi kết hợp với gỗ để tránh những bất lợi.

Hướng đặt ghế tốt nhất cho người mệnh Thủy là hướng: Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc.

Người mệnh Hỏa

Hợp với người mệnh Hỏa là những tone màu xanh chính vì ghế chọn ghế cũng có thể chọn màu xanh, đỏ, vàng, hồng, tím… sẽ mang lại nhiều vượng khí. Người mệnh Hỏa nên đặt ghế ngồi hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam, Tây.

3. Địa chỉ giúp bạn mua được ghế ngồi giám đốc hợp phong thủy uy tín nhất

Chọn được một địa chỉ mua ghế làm việc giám đốc uy tín chắc chắn sẽ giúp bạn có được những sản phẩm chất lượng, tin cậy và giá tốt.

Đến với nội thất PIRON bạn sẽ mua được những sản phẩm chất lượng, được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình. Đội ngũ nhân viên của PIRON vừa am hiểu về sản phẩm lại có kiến thức phong thủy chính vì thế có thể giúp bạn chọn được những sản phẩm chất lượng và phù hợp.

Nếu bạn cần bất cứ băn khoăn nào về kiến thức phong thủy khi chọn nội thất, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi

  • Địa chỉ Hà Nội: Cụm 6, xã Long Xuyên, Huyện Phúc Thọ, Thành phố Hà Nội
  • Văn phòng HCM:  16/1 Bế Văn Cấm khu Phố 1 Phường Tân Kiểng Q 7 Thành phố Hồ Chí Minh
  • Email: noithat.piron@gmail.com
  • Hotline hỗ trợ tư vấn Miễn Phí
        MS Hương: 0975.985.518
   

Bài viết liên quan