Nội thất văn phòng giá rẻ Piron Nhà Sản xuất và cung cấp nội thất văn phòng hàng đầu Việt Nam

Những tiêu chí khi lựa chọn ghế ngồi văn phòng phù hợp


Ghế ngồi văn phòng đối với nhiều người nhân viên văn phòng là một vật dụng quá đỗi quen thuộc, vì thế việc lựa chọn mua ghế ngồi văn phòng là điều quan trọng đối với hầu hết các công ty. Để lựa chọn được những chiếc ghế ngồi văn phòng phù hợp thì các bạn hãy quan tâm đến các tiêu chí trong bài viết sau đây.

Lựa chọn ghế ngồi văn phòng phù hợp với chiều cao

Khi mua ghế bạn cần nắm rõ chiều cao của chiếc ghế ngồi, bởi nó ảnh hưởng đến sự thoải mái của nhân viên khi làm việc. Chiều cao được đo bằng kích thước phù hợp với chiều cao của người ngồi và chiều cao của chiếc bàn làm việc. Nếu chiếc ghế có chiều cao quá thấp hoặc quá cao so với chiếc bàn làm việc thì sẽ khiến cho người ngồi cảm thấy không thoải mái, vô cùng khó chịu, nhất là khi phải ngồi làm việc lâu.

Lựa chọn ghế ngồi văn phòng có chất liệu và màu sắc phù hợp

Trên thị trường hiện nay, ghế ngồi văn phòng có nhiều chất liệu, màu sắc đa dạng khác nhau. Với từng chất liệu khác nhau sẽ đáp ứng các nhu cầu cũng như mục đích sử dụng khác nhau. Như những chiếc ghế da phù hợp với phòng giám đốc, phòng họp, phòng hội nghị. Những chiếc ghế sử dụng chất liệu vải lưới có ưu điểm thoáng mát rất thích hợp sử dụng trong những ngày hè nóng nực. Tùy theo từng ngành nghề để lựa chọn màu sắc cho phù hợp. Nếu căn phòng làm việc trẻ trung năng động thì có thể lựa chọn những chiếc ghế có màu sắc tươi sáng, sặc sỡ hơn chút. Đối với những văn phòng cần sự uy tín như những công ty luật thì nên chọn những chiếc ghế tối màu.

Lựa chọn ghế phù hợp với không gian phòng làm việc

Một trong những tiêu chí khi lựa chọn ghế ngồi văn phòng đó là bạn phải quan tâm đến không gian văn phòng làm việc. Nếu có diện tích lớn thì bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại ghế ngồi văn phòng đáp ứng cho không gian làm việc. Nếu diện tích phòng nhỏ thì cần tối ưu không gian do đó cần phải xem xét chiếc ghế kỹ lưỡng. Một số loại ghế gấp hoặc ghế xoay chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng hơn so với các loại ghế chân quỳ bởi tính linh hoạt và thuận tiện của nó.

Lựa chọn đại lý cung cấp nội thất văn phòng giá rẻ uy tín

Nên lựa chọn các đại lý uy tín bởi nó ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền của ghế khi sử dụng và bạn còn được hưởng đầy đủ các chính sách liên quan đến sản phẩm. Đơn vị uy tín sẽ đảm bảo được nguồn gốc, xuất xứ của các loại ghế ngồi văn phòng đồng thời có chính sách bảo hành lâu dài đối với sản phẩm.

Phát huy những điểm mạnh của mình kết hợp cùng công nghệ và các máy móc hiện đại và hợp tác với các đối tác quốc tế, hệ thống máy móc tiên tiến, quy trình sản xuất và đội ngũ nhân sự chất lượng cao. Piron cam kết sẽ mang đến cho các bạn nhiều sản phẩm chất lượng quốc tế phục vị người tiêu dùng Việt Nam.

Tham khảo một số mẫu ghế ngồi văn phòng của Piron:

- Ghế chân quỳ Q7 - Giá 1.100.000 VNĐ

- Ghế chân quỳ Q6 - Giá 600.000 VNĐ

NỘI THẤT VĂN PHÒNG GIÁ RẺ PIRON

Địa chỉ cửa hàng: 16/1 Bế Văn Cấm, khu Phố 1, Phường Tân Kiểng, Quận 7 Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ nhà máy: Cụm 6, Xã Long Xuyên, Huyện Phúc Thọ, Hà Nội

Email: noithat.piron@gmail.com

Hotline: 0981.628.658 (tư vấn) - 0919.715.111 (mua hàng)

Bài viết liên quan:


Chủ đề tương tự

  • Tìm kiếm liên quan:

Bài viết liên quan