Nội thất văn phòng giá rẻ Piron Nhà Sản xuất và cung cấp nội thất văn phòng hàng đầu Việt Nam

Tìm hiểu giá ghế văn phòng được ưa chuộng hiện nay


Ghế văn phòng là một trong những vật phẩm không thể thiếu trong phòng làm việc. Bên cạnh là vật dụng cần thiết thì ghế còn đóng vai trò là vật trang trí, thể hiện phong cách nội thất của văn phòng. Nếu bạn đang tìm ghế văn phòng giá rẻ hay muốn được biết giá ghế văn phòng hiện nay là bao nhiêu thì hãy đọc bài viết này của Piron nhé.

Ghế văn phòng chân xoay linh hoạt

Mẫu ghế văn phòng chân xoay là mẫu ghế được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm có tính linh hoạt cao, giúp người ngồi cảm thấy thoải mái và có thể giải quyết công việc nhanh chóng. Mẫu ghế này có nhiều kiểu dáng đa dạng đẹp mắt và màu sắc phong phú. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu ghế phù hợp sở thích của mình. Ngoài ra, sản phẩm còn tạo những nét đẹp riêng độc đáo cho không gian căn phòng, cũng như đảm bảo cho không gian có được sự chuyên nghiệp của văn phòng làm việc. Kiểu chân xoay linh hoạt như vậy sản phẩm này luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng và mang đến sự sang trọng cho không gian làm việc hiệu quả.

Ghế văn phòng có tính năng thông minh

Các sản phẩm ghế thông minh có nhiều chức năng không chỉ giúp cho người ngồi cảm thấy thoải mái hơn mà còn giúp nâng cao hiệu quả làm việc. Ghế có thể ngả ra sau giúp cho người ngồi có thể ngả lưng lúc nghỉ trưa ngay tại văn phòng. Đây là sản phẩm được đông đảo khách hàng ưa chuộng bởi tính tiện dụng, không chỉ giúp người ngồi thoải mái khi làm việc mà còn lấy lại sức khỏe trong giờ nghỉ trưa ngắn ngủi.

Ghế văn phòng kiểu dáng sang trọng

Những mẫu ghế được làm bằng da thật hoặc da công nghiệp với thiết kế kích cỡ lớn, tạo nên sự đẳng cấp, bề thế, uy nghi cho người ngồi cũng như tạo sự sang trọng cho không gian văn phòng làm việc. Những chiếc ghế được làm bằng chất liệu da luôn khẳng định được cá tính mạnh mẽ và đẳng cấp cho người ngồi, hầu hết các giám đốc đều sử dụng những chiếc ghế da cao cấp này. Sử dụng gam màu ghế trầm để luôn đảm bảo được nét thẩm mỹ và sự hài hòa cho không gian căn phòng cũng đồng bộ với những nội thất khác trong phòng làm việc.

Ghế văn phòng có thiết kế hiện đại

Hiện nay đa phần những mẫu ghế văn phòng được thiết kế mang phong cách mới mẻ, mang đậm âm hưởng của hiện đại, mà vẫn đảm bảo sự chỉnh chu và hoàn thiện hơn trong lối thiết kế đã mang tới một vẻ đẹp bền bỉ với thời gian và chắc chắn không bao giờ lỗi mốt.

Cùng chiêm ngưỡng một số mẫu ghế văn phòng tại Nội thất văn phòng giá rẻ Piron:

- Ghế xoay GD1T - Giá 650.000 VNĐ

- Ghế chân quỳ Q6 - Giá 600.000 VNĐ

NỘI THẤT VĂN PHÒNG GIÁ RẺ PIRON

Địa chỉ cửa hàng: 16/1 Bế Văn Cấm, khu Phố 1, Phường Tân Kiểng, Quận 7 Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ nhà máy: Cụm 6, Xã Long Xuyên, Huyện Phúc Thọ, Hà Nội

Email: noithat.piron@gmail.com

Hotline: 0981.628.658 (tư vấn) - 0919.715.111 (mua hàng)

Bài viết liên quan:


Chủ đề tương tự

  • Tìm kiếm liên quan:

Bài viết liên quan