Nội thất văn phòng giá rẻ Piron Nhà Sản xuất và cung cấp nội thất văn phòng hàng đầu Việt Nam

Những tiêu chí quan trọng khi mua bàn văn phòng giá rẻ


Bàn văn phòng là một thiết bị không thể nào thiếu trong mỗi phòng làm việc. Nhưng, để chọn được sản phẩm bàn văn phòng giá rẻ bạn cần phải cân nhắc rất nhiều tiêu chí khác nhau. Vậy, những tiêu chí đó là gì? Cùng nội thất Piron tham khảo trong bài viết sau đây nhé!

Hiện nay, sản phẩm bàn văn phòng được cung cấp bởi rất nhiều công ty cũng như đại lý khác nhau, các sản phẩm cũng tới từ nhiều thương hiệu trong nước cũng như nhập khẩu. Tuy nhiên, để có thể chọn được sản phẩm bàn văn phòng phù hợp với văn phòng doanh nghiệp của bạn thì bạn cần phải cân nhắc một số tiêu chí.

1.    Nhu cầu sử dụng bàn văn phòng giá rẻ như thế nào?

Cần phải dựa vào số lượng nhân viên trong văn phòng cũng như kích thước không gian để có thể chọn được số lượng bàn cũng như loại bàn văn phòng phù hợp nhất. Điều này là thực sự cần thiết và quan trọng vì chỉ khi nào bạn có thể chọn được những sản phẩm phù hợp thì người sử dụng mới có được cảm giác thoải mái, dễ chịu, hiệu quả công việc mới tăng.

Bàn văn phòng thông dụng

Nếu văn phòng của bạn có các cá nhân làm việc đơn lẻ thì những mẫu bàn văn phòng kiểu đơn giản hoăc mẫu bàn dài có vách ngăn chính là sự lựa chọn hoàn hảo và tiện lợi nhất.

Nếu như văn phòng của bạn đã được thiết kế và có các tủ đựng hồ sơ sẵn rồi thì những mẫu bàn làm việc không có hộc đi kèm sẽ là gợi ý khá thú vị. Trong trường hợp bạn chưa có tủ đựng các giấy tờ hay hồ sơ thì chắc chắn rằng nên sử dụng những mẫu bàn có hộc bàn hoặc các hộc di động cũng khá tiện lợi.

Nếu như, văn phòng có sử dụng máy tính cây và cần vị trí để đặt cây máy tính thì những mẫu bàn có kèm theo hộp đựng cây máy tính chắc chắn sẽ là gợi ý thú vị.

2.    Khả năng tài chính của doanh nghiệp khi mua bàn văn phòng

Các sản phẩm bàn văn phòng hiện nay được bán với nhiều mẫu mã cũng như giá cả khác nhau và giá bàn văn phòng chính vì thế mà cũng có sự chênh lệch. Tùy thuộc vào khả năng tài chính của mỗi doanh nghiệp mà có thể cân nhắc cũng như chọn lựa mẫu bàn phù hợp nhất.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại bàn văn phòng được làm từ một số chất liệu cơ bản sau đây:

Bàn văn phòng làm từ gỗ công nghiệp MFC có mặt Melamine

Đây chính là loại bàn văn phòng TP Hồ Chí Minh được sử dụng phổ biến nhất tại thời điểm hiện tại. Chất lượng của sản phẩm được đánh giá ở mức tầm trung, phù hợp với những doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng những mẫu bàn thông thường và đặc biệt nó là một mẫu bàn văn phòng giá rẻ.

Bàn văn phòng làm từ gỗ công nghiệp MFC có mặt Laminate

So với loại trên thì bàn làm việc này có giá thành cao hơn cũng như bề mặt bàn được phủ lớp Laminate nên trông nó cao cấp cũng như có độ bền cao hơn hẳn. Để có thể đảm bảo chất lượng cũng như dùng sản phẩm được lâu dài hơn bạn có thể cân nhắc loại bàn này.

Bàn văn phòng ưa chuộng

Bàn văn phòng làm từ gỗ công nghiệp MFD có mặt Laminate

Loại bàn văn phòng này được đánh giá là loại cao cấp hiện nay và nó có độ bền cực tốt. Khả năng chống nước, chống ẩm cũng như chống lại các loại mối mọt cực kì hiệu quả. Cùng với đó, nó có thể chống lại những va đập và khả năng cách nhiệt tốt.

Tùy thuộc vào khả năng tài chính của mỗi doanh nghiệp có thể cân nhắc cũng như chọn lựa cho văn phòng của mình loại bàn phù hợp nhất.

3.    Chọn thương hiệu sản phẩm và đơn vị cung cấp bàn văn phòng giá rẻ

Điều cuối cùng bạn cần phải cân nhắc cũng như chọn lựa khi mua bàn văn phòng giá rẻ đó chính là một cho mình thương hiệu sản phẩm phù hợp cũng như chọn một địa chỉ cung cấp hàng uy tín.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ như thế, hãy đến với Nội Thất Piron ngay hôm nay để được tư vấn, hỗ trợ cũng như giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp về mọi mặt.

Bàn văn phòng hiện đại

Đa dạng sản phẩm cho khách hàng chọn lựa

Tại Piron chúng tôi có hàng ngàn mẫu bàn văn phòng khác nhau cho khách hàng thoải mái chọn lựa. Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi khách hàng mà chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Nhân viên tư vấn nhiệt tình và chu đáo

Đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách bài bản chính vì thế khách hàng có thể thoải mái chọn lựa. Chỉ cần bạn có nhu cầu chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Giá thành luôn luôn ưu đãi

Nếu so sánh giá cả khi mua bàn văn phòng giá rẻ với các đơn vị khác, chúng tôi luôn luôn tự hào rằng sản phẩm của Piron luôn có mức giá tốt nhất thị trường.

Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt

Đối với khách hàng tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh chúng tôi có dịch vụ vận chuyển và lắp đặt tại nhà giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Một số chia sẻ về kinh nghiệm mua bàn văn phòng giá rẻ có thể giúp quý bạn đọc mua được những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất. Và, hãy đến Piron ngay hôm nay để mua được những sản phẩm chất lượng nhất bạn nhé!

Thông tin liên hệ với chúng tôi

  • Địa chỉ cửa hàng: 16/1 Bế Văn Cấm khu Phố 1 Phường Tân Kiểng Q 7 Thành phố Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ nhà máy: Cụm 6, xã Long Xuyên, Huyện Phúc Thọ, Thành phố Hà Nội
  • Website: https://www.piron.vn/
  • Email: noithat.piron@gmail.com
  • Hotline: 0975.985.518

Bài viết liên quan