Nội thất văn phòng giá rẻ Piron Nhà Sản xuất và cung cấp nội thất văn phòng hàng đầu Việt Nam

Tìm hiểu giá ghế xoay văn phòng được bán trên thị trường


Tìm hiểu giá ghế xoay văn phòng được sử dụng trong các văn phòng hiện đại ngày này. Trên thị trường ghế xoay được thiết kế từ rất nhiều chất liệu khác nhau và tùy theo từng nhu cầu cũng như sở thích của mỗi người mà có lựa chọn cho riêng mình. Trong bài viết này, Piron sẽ giúp bạn phân biệt các loại chất liệu để làm ghế xoay để các bạn có cái nhìn tổng quan từ đó có quyết định cho riêng mình.

Ghế xoay làm từ chất liệu da

Da là loại vật liệu cao cấp trong ngành sản xuất đồ nội thất, thông thường chất liệu này được sử dụng trong các sản phẩm ghế xoay văn phòng dành cho giám đốc hoặc trưởng phòng. Ưu điểm của da thật là có độ thoáng mát, độ bền cao và sử dụng càng lâu càng bóng đẹp. Ghế văn phòng bằng da mang lại vẻ sang trọng và quyền lực tuyệt đối cho không gian cũng như người sử dụng. Tuy nhiên chất liệu da thật có giá thành khá cao, do đó đối tượng người dùng hạn hẹp và ít phổ biến hơn. Bên cạnh đó còn có một chất liệu giả da được sử dụng khá phổ biến trong các thiết kế ghế xoay văn phòng. Mặc dù nó không bóng bẩy đẹp và bền như da thật, nhưng bù lại giá ghế xoay văn phòng bằng da giả rất phải chăng và dễ lau chùi vệ sinh do đặc tính không thấm nước.

Ghế xoay làm từ chất liệu lưới

Ghế xoay sử dụng chất liệu lưới cũng là dòng sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp của Piron. Các đặc điểm của ghế xoay lưới:

     Đệm ghế ngồi và lưng ghế có thể tách rời, dễ dàng trong việc vệ sinh chúng.

     Có khả năng hỗ trợ chống nhức mỏi cơ do tựa ghế được thiết kế cong nhằm ôm sát phần lưng của người ngồi

     Chất liệu vải lưới thoáng khí, mát mẻ, loại bỏ mồ hôi bị tích tụ, giúp hạn chế một số bệnh về đường hô hấp, rất tốt cho sức khỏe.

Ghế xoay làm từ chất liệu nỉ

Ghế xoay sử dụng chất liệu nỉ là một trong các loại ghế xoay văn phòng của Piron được sử dụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Bởi nó mang đến cảm giác êm ái, thoải mái và sự sang trọng, đặc biệt giá ghế xoay văn phòng nỉ rất phải chăng. Hơn thế nữa ghế xoay nỉ có mẫu mã màu sắc rất đa dạng phong phú, thậm chí cùng một kiểu dáng mà khách hàng có thể tùy ý lựa chọn màu sắc yêu thích dựa trên bảng màu. Ưu điểm của loại ghế này là có độ bền cao, giá thành lại phải chăng. Vào mùa đông, hầu hết các văn phòng rất chuộng loại ghế này. Tuy nhiên, vào mùa hè ghế xoay nỉ lại khá nóng nếu văn phòng của bạn không dùng máy lạnh, do đó ghế này chỉ phù hợp với văn phòng có điều hòa.

Nếu bạn có nhu cầu mua ghế xoay văn phòng hãy đến với Piron.vn để sở hữu những mẫu ghế phù hợp.

- Ghế xoay GD1T - Giá 650.000 VNĐ

- Ghế xoay lưng TP2 - Giá 720.000 VNĐ

NỘI THẤT VĂN PHÒNG GIÁ RẺ PIRON

Địa chỉ cửa hàng: 16/1 Bế Văn Cấm, khu Phố 1, Phường Tân Kiểng, Quận 7 Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ nhà máy: Cụm 6, Xã Long Xuyên, Huyện Phúc Thọ, Hà Nội

Email: noithat.piron@gmail.com

Hotline: 0981.628.658 (tư vấn) - 0919.715.111 (mua hàng)

Bài viết liên quan:


Chủ đề tương tự

  • Tìm kiếm liên quan:

Bài viết liên quan