Nội thất văn phòng giá rẻ Piron Nhà Sản xuất và cung cấp nội thất văn phòng hàng đầu Việt Nam

Mẹo lựa chọn ghế giám đốc giá rẻ phù hợp với văn phòng


Khi đã lựa chọn được một chiếc bàn giám đốc yêu thích thì bạn lại đau đầu khi phải quay ra lựa chọn ghế để đi kèm sao cho phù hợp. Trong bài viết này, Piron sẽ bật mí một vài lời khuyên hữu ích khi lựa chọn ghế giám đốc giá rẻ phù hợp với nội thất văn phòng.

Lựa chọn chất liệu phù hợp

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều bàn làm việc, ghế văn phòng, tủ giám đốc với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú cùng giá thành khác nhau. Trong đó phải để đến hai chất liệu chính được sử dụng để tạo ra chiếc ghế giám đốc là da và gỗ. Đẳng cấp của mỗi chiếc ghế sẽ mang lại khác nhau tùy theo từng chất liệu tạo nên chiếc ghế. Những chiếc ghế da cao cấp có đệm ngồi và lưng tựa bằng da, chân xoay và tay vịn bằng gỗ. Từng đường kim mũi chỉ được làm hết sức tỉ mỉ cộng với hoa văn chạm khắc tinh tế ở tay và chân ghế đem đến cảm giác êm ái khi ngồi lên chiếc ghế. Tuy nhiên chúng chỉ thật sự phù hợp với những không gian rộng rãi cho các công ty lớn để thể hiện quyền lực tối đa ở người lãnh đạo.

Những mẫu ghế da có tay nhựa và kích thước nhỏ hơn được khá nhiều văn phòng lựa chọn bởi nó không quá to cũng không quá nhỏ, thuộc tầm trung trong dòng sản phẩm ghế giám đốc. Không được thiết kế quá cầu kỳ như những mẫu ghế da tay gỗ, tuy nhiên những sản phẩm ghế da tay nhựa vẫn đem đến một vẻ đẹp, sự lôi cuốn riêng cho các nhà lãnh đạo. Đồng thời, với kích thước không quá lớn, các mẫu ghế này rất phù hợp với nhiều không gian nội thất và được sử dụng rộng rãi hơn.

Lựa chọn theo sở thích của giám đốc

Việc lựa chọn ghế giám đốc suy cho cùng là để tạo nên một không gian làm việc thoải mái cho giám đốc. Có được không gian làm việc riêng sang trọng thoải mái, các vị sếp mới có cảm hứng khi làm việc, đưa ra những chiến lược phát triển kinh doanh tốt nhất. Do đó trước khi lựa chọn mua ghế giám đốc hay bất kỳ món đồ nội thất nào trong phòng làm việc bạn nên tham khảo thêm ý kiến của giám đốc. Cách này sẽ thông minh giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho căn phòng của giám đốc.

Lựa chọn theo xu hướng thịnh hành

Khi lựa chọn đồ nội thất cho văn phòng giám đốc, điều bạn quan tâm không chỉ đẹp, sang trọng, tiện dụng mà nó có phù hợp với phong thủy cung mệnh của giám đốc và đáp ứng được xu hướng mới nhất hay không.

Đến với Cửa hàng Nội thất văn phòng giá rẻ Piron, bạn sẽ không cần phải vất vả tìm kiếm trên mạng xem mua ghế giám đốc giá rẻ ở đâu. Cùng xem một số mẫu ghế giám đốc tại Piron ngay bên dưới đây nhé.

- Ghế giám đốc GGD2 - Giá 3.750.000 VNĐ

- Ghế giám đốc GGD3 - Giá 3.950.000 VNĐ

- Ghế giám đốc GGD4 - Giá 3.950.000 VNĐ

NỘI THẤT VĂN PHÒNG GIÁ RẺ PIRON

Địa chỉ cửa hàng: 16/1 Bế Văn Cấm, khu Phố 1, Phường Tân Kiểng, Quận 7 Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ nhà máy: Cụm 6, Xã Long Xuyên, Huyện Phúc Thọ, Hà Nội

Email: noithat.piron@gmail.com

Hotline: 0981.628.658 (tư vấn) - 0919.715.111 (mua hàng)

Bài viết liên quan:


Chủ đề tương tự

  • Tìm kiếm liên quan:

Bài viết liên quan