Nội thất văn phòng giá rẻ Piron Nhà Sản xuất và cung cấp nội thất văn phòng hàng đầu Việt Nam

Tư vấn mua bàn ghế học sinh đẹp giá tốt


Nếu như nhân viên văn phòng dành 8 giờ/ ngày để ngồi ở văn phòng thì với các em học sinh thời gian các em ngồi trên bàn học cũng không kém chút nào. Chính vì thế, việc cân nhắc và chọn lựa cho con em mình những bộ bàn ghế học sinh chất lượng là cực kì cần thiết.

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm bàn ghế học sinh vô cùng phổ biến. Bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng để mua ngay cho con mình một bộ bàn ghế phục vụ cho nhu cầu học tập. Tuy nhiên, cần phải cân nhắc thật kỹ để chọn được những bộ bàn ghế phù hợp, thoải mái. Chỉ có những bộ bàn ghế tốt mới giúp các bé tập trung, tư thế ngồi đúng và có hiệu quả học tập tốt.

Một số lưu ý khi mua bàn ghế cho học sinh

Chọn kích cỡ bàn ghế sao cho phù hợp nhất

Mỗi một lứa tuổi khác nhau, cơ thể sẽ phát triển khác nhau và tiêu chí chọn bàn ghế cũng được bộ Y tế khuyến cáo riêng. Các tiêu chuẩn cụ thể như sau:

  • Đối với học sinh tiểu học: Nên chọn kích thước bàn cao 55cm và kích thước ghế 33cm
  • Đối với học sinh THCS: Nên chọn bàn cao 64cm và chiều cao ghế là 44cm, chiều rộng được khuyến cáo từ 45 – 50cm.

Cân nhắc vào độ tuổi bé yêu của bạn mà có thể chọn cho bé bộ bàn ghế học sinh với kích thước phù hợp. Điều này sẽ giúp bé có được một không gian học tập thoải mái và dễ chịu nhất có thể. Đồng thời, chắc chắn một bộ bàn ghế phù hợp sẽ giúp cho bé được hiệu quả học tập tốt nhất và không mắc phải những bệnh lý về xương khớp do việc ngồi sai tư thế gây nên.

Bàn học sinh thông dụng

Chọn kiểu dáng bàn ghế phù hợp với không gian

Trên thị trường, có rất nhiều bộ bàn ghế học sinh vơi thiết kế đa dạng: Kiểu bàn ghế đơn gồm 1 bàn và 1 ghế, bàn ghế có giá sách, bàn gấp… Tùy thuộc vào không gian lắp đặt khác nhau mà có thể chọn cho bé mẫu bàn phù hợp nhất.

Tốt nhất, nên chọn những mẫu bàn mà bé có được không gian để sắp xếp sách vở, cặp sách, giúp bé có được sự sáng tạo cũng như thoải mái nhất trong quá trình học tập của mình. Hãy đặt bàn ở nơi thoáng mát, sạch sẽ để bé có cảm hứng học tập; bạn có thể đặt bàn học bên khung cửa sổ để lấy ánh sáng tự nhiên.

Chất liệu để làm nên bộ bàn ghế học sinh cũng được rất nhiều gia đình quan tâm. Gỗ chính là chất liệu được nhiều gia đình cân nhắc cũng như chọn lựa nhiều nhất vì nó khá an toàn, thẩm mỹ và độ bền cao.

Chọn chất liệu bàn ghế học sinh

Thường thì, bàn ghế học sinh hiện nay được làm từ chất liệu gỗ là phổ biến nhất. Với những chi tiết được làm từ kim lại phải kiểm tra kỹ càng để tránh những đầu sắc nhọn có thể ảnh hưởng tới bé. Hạn chế tối đa chọn những mẫu bàn có phần mặt bàn được làm từ kính. Nó có khả năng vỡ cao và trực tiếp ảnh hưởng tới sức khỏe bé yêu của bạn.

Nên chọn bàn có màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng; như vậy có thể giúp cho bé yêu có cảm giác hứng thú và thoải mái khi ngồi học tập. Nhưng, phải chọn bàn với lớp sơn chất lượng. Trong thực tế, có những đơn vị chọn sơn kém chất lượng và ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe người dùng.
Không chọn những màu sơn quá sáng như: đỏ, xanh,… Những màu sơn này quá nổi khiến cho trẻ bị mất tập trung khi ngồi học.

Bàn học sinh 2 ghế ngồi

Địa chỉ bán bàn ghế học sinh giá tốt, chất lượng

Để chọn được những bộ bàn ghế học sinh phù hợp cho bé yêu của bạn thì bên cạnh những tiêu chí chúng tôi đề xuất trên bạn cũng cần phải chọn được một địa chỉ uy tín để mua hàng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán bàn ghế học sinh. Nhưng, đến với nội thất PIRON bạn hoàn toàn có thể chọn lựa thoải mái chỉ trong một nốt nhạc.

Đa dạng mẫu mã bàn ghế học sinh:

Tại PIRON, chúng tôi có hàng trăm mẫu bàn ghế học sinh với kích thước, mẫu mã, thiết kế khác nhau cho khách hàng thoải mái chọn lựa. Tùy vào nhu cầu thực tế cũng như khả năng tài chính của mỗi gia đình mà có thể chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Chất lượng sản phẩm được đảm bảo:

Chất lượng sản phẩm là tiêu chí không thể nào không nhắc tới. 100% sản phẩm PIRON được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Từng chi tiết nhỏ được chú tâm, màu sơn chất lượng… Mục đích cuối cùng hướng tới là mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá tốt nhất.

Nhân viên tư vấn nhiệt tình:

Đội ngũ nhân viên tư vấn của PIRON được đào tạo bài bản chính vì thế có thể giúp khách hàng có thể chọn được những sản phẩm chất lượng, phù hợp. Nhân viên không chỉ có kiến thức sản phẩm mà còn có mắt thẩm mỹ và hiểu về phong thủy nên khách hàng có thể thoải mái chọn lựa.

Giá cả phải chăng:

Sản phẩm bàn ghế học sinh tại PIRON được sản xuất tại xưởng và trực tiếp phân phối. Giá cả không phải trải qua bất cứ khâu trung gian nào nên hấp dẫn và phải chăng.

Chọn bàn ghế học sinh cần phải tuân theo những nguyên tắc nhất định. Nếu bạn muốn mua được những bộ bàn ghế cho bé yêu của mình phù hợp, chất lườn thì hãy đến với PIRON nhé!

Thông tin liên hệ của nội thất văn phòng Piron

  • Địa chỉ Hà Nội: Cụm 6, xã Long Xuyên, Huyện Phúc Thọ, Thành phố Hà Nội
  • Văn phòng HCM:  16/1 Bế Văn Cấm khu Phố 1 Phường Tân Kiểng Q7 Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://www.piron.vn
  • Email: noithat.piron@gmail.com
  • Hotline 0975.985.518 hỗ trợ tư vấn Miễn Phí
  

Bài viết liên quan